Ngọn núi giữa 2 ta - Mối tình tay ba phức tạp

Một trong nhiều vấn đề với mùa giải overstuffed chúng ta đang bước vào là phim với một số yếu tố uy tín, ít nhất là trên giấy, được đánh giá chỉ dựa trên tiềm năng Oscar của họ. Núi giữa chúng ta đã được nhìn từ đầu như là một đối thủ chính. Có cặp của Kate Winslet và Idris Elba - kiểm tra. Đạo diễn Hany Abu-Assad, người có các khoản tín dụng bao gồm hai bộ phim tam ly tinh cam được đề cử giải Oscar - kiểm tra. Dựa trên một cuốn sách kiểm tra. Buổi chiếu ở lễ hội phim Toronto - kiểm tra. Ngày phát hành mùa thu - kiểm tra. Ồ, và một câu chuyện mà đóng góp vào sự ngưỡng mộ của Học viện về những câu chuyện về sự sống còn - kiểm tra.


Nhưng khi bước vào rạp chiếu phim với những kỳ vọng cao độ như thế, bộ phim là một vụ phá hoại lớn. Nếu được đánh giá qua ống kính của Oscar xứng đáng thì đó là một người không bắt đầu (có thể giải thích một số nhận xét sơ sài) nhưng như một cuộc mạo hiểm lãng mạn chính thống và không hối tiếc, đó là một trò chơi giải trí chắc chắn, cổ điển trong không -frills thương hiệu kể chuyện và hướng.

Alex (Kate Winslet) là một nhiếp ảnh gia, về nhiệm vụ cho người giám hộ, vội vàng để có được đám cưới của cô. Ben (Idris Elba) là một bác sĩ phẫu thuật vội vã đến phòng mổ. Tuy nhiên, cặp đôi này đã gặp phải tình trạng khẩn cấp khi một cơn bão gây ra những sự chậm trễ lớn và sau một cuộc chạm trán xảy ra, Alex đã nở một kế hoạch không mong muốn: họ sẽ trả cho một cư dân địa phương và thuê một chiếc máy bay nhỏ trên vùng hoang dã tuyết đến Denver. Cuộc tấn công giữa không trung, bi kịch và phi công của họ có một cơn đột qu,, khiến họ bị tai nạn. Cả hai đều bị thương, đóng băng và tồn tại trên một nguồn cung cấp thức ăn giảm dần. Khi họ buộc phải dựa vào nhau để thoát ra khỏi cuộc sống, một sự thu hút bắt đầu phát triển.

Có một cái gì đó rất đáng ngưỡng mộ về điểm The Mountain Between Us mở ra. Nó kéo theo cùng với tốc độ kiểm soát chặt chẽ, và như kịch bản của một người viết kịch bản về Một cậu bé và một Rogue Một Chris Weitz, cuộc đối thoại này nhanh nhẹn và khá dí dỏm. Nó không mất nhiều thời gian cho cả hai để tìm thấy bản thân bị mắc kẹt và vụ tai nạn mà được họ có choreographed với hiệu quả hung dữ. Abu-Assad, được biết đến với Paradise Now và Omar, đã cho ra đời album tiếng Anh của anh ở đây, và nó có vẻ như là một sự phù hợp kỳ lạ với bản chất chung của bộ phim, nhưng anh đã dễ dàng điều khiển các bộ phim hoảng loạn.

Trong khi các cổ phần rõ ràng là cao, có một cái gì đó an ủi về cách bộ phim tránh một giai điệu quá sức. Đây là một cuộc phiêu lưu nhưng nó cũng là một câu chuyện lãng mạn đầy sao và có một sự xử lý trơn tru của hai thể loại đó làm cho nó dễ dàng, bóng đi xe, mặc dù tình hình. Thực tế là nó chủ yếu là một người giao tiếp (có một con chó, tất nhiên), nó là tất cả phụ thuộc rất nhiều vào sự hấp dẫn của hai dẫn. Winslet, người đã cố gắng và thất bại với một ngày lao động tương tự như vậy, đã tạo ra một màn trình diễn đầy nhiệt huyết, nhưng Elba thực sự có cơ hội để làm dịu bộ phim ngôi sao điện ảnh. Mặc dù tài năng của mình, anh đã bị mắc kẹt trong một loạt những bộ phim bom tấn vô bờ bến từ Prometheus đến Pacific Rim cho Star Trek: Vượt ra khỏi The Dark Tower mùa hè này, nhưng đây là vai diễn chính của anh trong phim. Anh ấy là một người dẫn dắt quyến rũ quyến rũ và có một vai diễn giỏi về giới tính trong bộ phim, với nhân vật của anh ấy được coi là quá thận trọng và nhút nhát trong khi Winslet là một loại mạo hiểm liều lĩnh.

Cặp đôi này cũng có đủ hóa học để làm bạn rễ cho họ và mặc dù bộ phim bắt đầu chùng xuống trong đoạn cuối cùng, có một kết thúc mà làm việc mặc dù dự đoán của nó. Trong một bộ phim như thế này, không có chỗ cho chủ nghĩa hoài nghi. Nó không phức tạp và vô cùng quen thuộc (người xem khó chịu sẽ phát hiện ra âm mưu phát triển một dặm) nhưng có một sự hài lòng nghiêm túc, đơn giản đã có, buoyed bởi hai ngôi sao hấp dẫn dẫn. Hạ thấp kỳ vọng của bạn.

Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét