Nhận xét tổng quát về game hexa puzzle

Bản tóm tắt đánh giá make 7 hexa puzzle độc quyền

Ưu

Rất nhiều câu đố để giải quyết.
Bao gồm nhiều cấp độ kỹ năng.
Rise trong khó khăn ở một tốc độ ổn định.

Nhược điểm

Ngắt bạn với quảng cáo quá thường xuyên.

Mô tả trò chơi


Mọi thứ cuối cùng đã xảy ra

Không ai thích làm sạch lộn xộn, không ai thích chơi Tetris với hành lý của họ, và không ai thích phải đẩy xe của họ ra khỏi nhà để xe để có chỗ cho những thứ vô dụng của họ. Nếu chỉ có chúng ta có thể tìm ra cách để được tổ chức tốt hơn trong cuộc sống của chúng ta. Tin tốt lành là trong khi tất cả chúng ta có thể vô vọng trong cuộc sống thực, ít nhất chúng ta cũng có thể là bậc thầy của việc đưa mọi thứ vào đúng nơi của nó với Block! Hexa Puzzle.

Gây rối nó

Mục tiêu đơn giản: chỉ cần điền vào không gian phân bổ bạn được cung cấp với tất cả các mảnh ghép hình lục giác bạn có sẵn. Điền vào mỗi hex! Đừng để một lỗ trống sáu bên trống. Nó có thể không có âm thanh quá xấu, nhưng được chuẩn bị cho một tâm tan vỡ.

Giải quyết hơn một nghìn câu đố trước khi xây dựng.
Tập hợp một câu đố mới mỗi ngày trong Challenge hàng ngày!
Hoàn thành các thách thức và nhiệm vụ để thu thập các gợi ý và có được một leg-up trên sự nghiệp lắp ráp của bạn hex.
Chọn nơi bạn bắt đầu. Thực hiện các câu đố Novice để làm việc theo cách của bạn lên bậc thang, hoặc bắt đầu ở cấp độ Thạc sĩ và cho tâm trí của bạn một tập luyện thực sự.

Đặt nó Tất cả Cùng nhau ở mọi nơi

Giải quyết các câu đố là thú vị, nhưng ai có không gian để mang tất cả các mảnh ngày nay? Trên thực tế, mọi người đều làm, miễn là họ có Chặn! Hexa Puzzle trên điện thoại của họ.

Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét