Đàn ông mà có tướng này, phụ nữ cần tránh xa

Nếu chọn bạn đời bạn nên cẩn thận nếu người đàn ông bạn quen có những đặc điểm dưới đây, bởi vì những người đàn ông này thường có tính keo kiệt bủn xỉn. Cùng tử vi 2018 xem đó là những đặc điểm nào nhé!


1. Đàn ông mũi nhọn

Trong xem tướng đàn ông nói chung, thì mũi đại diện cho cung tài lộc của người đàn ông nên những người mũi nhọn, không có thịt thì tiền tài thường không thịnh. Không những thế những người này lại thường có tính chi li, hay đặt nặng lợi ích của cá nhân, vì thế đừng ai mong được món hời của họ. Với kiểu người này, dù chỉ chịu một chút xíu tổn thất cũng là không được.

2. Đàn ông có mắt hình tam giác

Khi xem tướng mặt để chọn bạn đời chúng ta có thể thấy rõ, đàn ông mà có mắt hình tam giác vốn là những người khôn khéo, thường rất ham tài vật, trong cách đối nhân xử thế của họ thường rất chi li tính toán tới từng đồng, quyết không để bản thân phải chịu thiệt thòi cho dù chỉ một chút. Vì thế mà ở trên phương diện tình cảm cũng không vì đối phương mà cân nhắc, điển hình của kiểu người rất ích kỷ.

3. Đàn ông có ấn đường nhỏ hẹp

Nếu muốn biết một người có tính toán đo lường chi li hay hào phóng rộng rãi thì nên xác định ấn đường có đủ rộng không. Người mà ấn đường nhỏ hẹp thì phản ánh tính cách khắc nghiệt, nhỏ nhen, mọi chuyện đều phải cần thận so đo từng hào, nhìn vấn đề không thoáng.

Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét