Chơi xong Project Cars 2 bạn có thể lái được cả xe thật

Cuộc đua đầu tiên của tôi trong Dự án Ô tô 2 là một kinh nghiệm học tập, ít nhất là nói. Sau một vài năm đi từ bánh xe của mô phỏng đua Slightly Mad Studios, làm quen với phong cách kiên quyết của nó là không dễ dàng feat. Những người mù và độ cao dao động của đường đua Knockhill Racing của Scotland đã gây ra sự tàn phá với những kỹ năng gỉ sắt của tôi, vì tôi đã trải qua vô số lần trong suốt buổi luyện tập đầu tiên của tôi, làm cho sỏi bên cạnh nhà tôi không mong muốn. Đó không phải là sự khởi đầu mà tôi đã hình dung ra, và tôi có thể để cho nó đến với tôi - bị cản trở, như tôi,, bằng cách chạy nhanh đến vùng nông thôn Scotland. Nhưng đây là nơi bắt đầu sửa chữa. Hướng dẫn puzzles games free download.


Tôi bắt đầu điều chỉnh xe Formula Rookie để điều chỉnh theo đặc điểm của ca khúc Anh duyên dáng này, làm mềm thanh chống trượt để hạn chế chuyển động quá độ và điều chỉnh tỷ số bánh răng để có được tốc độ càng giảm tốc độ. Với mỗi lần chạy lòng vòng, tôi dần dần trở nên quen với các góc khó khăn của Knockhill, học cách tiếp cận mỗi người một cách có guile và gusto. Không bao lâu tôi không chỉ hoàn thành vòng đua mà không có sự cố, mà còn tạo ra những khoảng thời gian cạnh tranh để cạnh tranh với đối thủ và nhớ lại những khoảnh khắc tương tự trong suốt trò chơi đầu tiên của Slightly Mad trong loạt game. Đó là một sự náo động đặc biệt, gần như chắc chắn; nhưng nó đã được tập trung vào việc học tập và thích nghi với những phức tạp khác nhau của cả hai chiếc xe và theo dõi mà làm cho Dự án Ô tô rất hấp dẫn - và vẫn còn nhẫn đúng trong phần tiếp theo của nó.

Tuy nhiên, với tất cả những điểm mạnh của nó, Dự án Ô tô đầu tiên đã bị cản trở bởi một số sai sót đáng chú ý. Xử lý không đều, hỗ trợ gamepad không đầy đủ, AI nho nhoẻ, và rất nhiều lỗi phá hoại thường xuyên làm phiền trải nghiệm. Rất may, những vấn đề này hầu hết đã được giải quyết trong Dự án Ô tô 2. Đối với một, mô hình vật lý và mô hình lái xe đã được cải thiện nhiều, với sự ngắt kết nối giữa hành động của bạn và những hành động của xe. Có một sự gia tăng trọng lượng đối với những con vật gây nghiện nhiên liệu này khiến họ vững chắc trên đường đi, và một sự mềm dẻo làm cho họ vượt qua giới hạn một chiến lược khả thi, dẫn đến một số khoảnh khắc thú vị và căng thẳng.

Hỗ trợ Gamepad cũng tốt hơn một chút. Trường hợp chơi đùa bằng một tấm lót đã từng khó sử dụng một cách khó hiểu, bây giờ nó đã có thể quản lý được ít nhất - mặc dù tụt hậu sau sự trung thành và phản hồi một-một của một chiếc xe đua chuyên dụng. Ngoài hộp, việc xử lý cũng khá nặng, vì vậy bạn có thể muốn chỉnh sửa cài đặt cho đến khi cảm thấy thoải mái hơn. Và có một số khó khăn liên lạc chính xác những gì xe đang làm mà không có lợi thế của phản hồi lực, đặc biệt là khi kết thúc trở lại bắt đầu quay ra từ bên dưới bạn. Có một cảm giác xa xôi, gần như lỏng lẻo để xử lý, và điều này làm cho chơi mà không có sự kiểm soát ổn định khó khăn hơn nó sẽ được nếu không. Đua với gamepad vẫn chưa hoàn thiện hoặc thậm chí gần với Forza, nhưng những điều chỉnh này làm đủ để làm cho nó dễ chơi hơn trò chơi đầu tiên. Với điều này trong tâm trí, tôi vẫn còn ngần ngại đề nghị Dự án 2 ô tô cho bất cứ ai mà không có một bánh xe đua.

Mặc dù những cải tiến được thực hiện đằng sau bánh xe, nhưng dự án của Project Cars 2 có vẻ bắt mắt nhất có thể là sự đa dạng tuyệt vời của ô tô, bài hát và mô tô thể thao. Với 180 chiếc xe để lựa chọn, 60 bài nhạc và 29 xe thể thao, bạn có thể dễ dàng đi từ đá bẩn và sỏi trong một sự kiện Rallycross ở Địa ngục, để chăm sóc Imola trong danh dự tuyệt đẹp của Enzo Ferrari. Có lẽ bạn sẽ đua bánh để bánh trong xe hơi cổ trắng-knuckle cho đầy 500 dặm của Indianapolis 500, mở ra một chiếc xe Công thức X xung quanh xoắn biến dĩ nhiên đường phố sang trọng tại Monaco, hoặc bấp bênh rip qua lịch sử 8,75 dặm Circuit de Spa-Francorchamps gốc ở Aston Martin DBR1 / 300. Sự đa dạng phong phú trên tay là điều xa hoa, và hầu hết các ca khúc và xe đều rất chi tiết, với thiết kế âm thanh phi thường mang lại cho mỗi chiếc máy bay có công suất mã lực đến với cuộc sống bằng một khúc nhạc giao hưởng dễ thương của các bánh răng chuyển động, lắc lốp và động cơ ầm ĩ.

Trong khi đó, một hệ thống thời tiết năng động bao gồm mọi thứ từ những cơn giông bão và bão tuyết dữ dội, đến một ngày hè mờ - cộng với một chu kỳ ngày / đêm đầy ấn tượng - bổ sung cho hành động này và biến một cuộc đua độ bền tại Le Mans thành một cuộc kiểm tra nghiêm ngặt về tiêu hao và chiến lược. Khi bầu trời nứt vỡ và mở ra một dòng suối mưa, các vũng nước sẽ dần dần hình thành trên đường đua và phải tránh để tránh thủy lọt vào tường gần nhất. Sống sót cái bàn chải này bằng cái chết và nhựa đường nóng sẽ tiêu tan bất kỳ hồ nước nào, nhưng sự cứu trợ của bạn sẽ không kéo dài lâu như mặt trời bắt đầu biến mất sau những cái cây. Đột nhiên các góc không hoàn toàn dễ nhận ra như trước kia khi bóng đổ những điểm mù trên đường ray; và trước khi bạn lái xe không có gì ngoài bóng tối tối đen, với chỉ đèn pha của bạn để hướng dẫn bạn. Hiệu ứng thời tiết trong Ô tô dự án 2 tốt nhất trong lớp và hiệu ứng rõ nét của chúng trên mỗi.
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét