Phim Bí ẩn kim tự tháp - Liệu kim tự tháp có lối ra?

Một kim tự tháp ba mặt duy nhất là khám phá khảo cổ gây nên một bộ phim tinh cam hay một chiều rõ rệt trong "Kim tự tháp", một bài tập kinh dị Ai Cập-ngớ ngẩn từ các thương gia phim B không biết mệt mỏi Gregory Levasseur và Alexandre Aja. Đánh dấu sự xuất hiện của đạo diễn lâu năm Levasseur, bức ảnh được tạo ra một cách hiệu quả này đã tạo ra một nỗ lực chiếu lệ ban đầu cho những cảnh quay đã được tải quá tải, nhưng những đồ trang trí hiện đại đã làm rất ít để trang bị cho chiếc William Spookhouse của William Castle ở trung tâm của nó. Viết và trình diễn với sự mỉa mai không thể nhìn thấy được - nhưng chắc chắn sẽ được nhiều người yêu thích hơn bởi một lĩnh vực nào đó có ý thức về những con quỷ thể loại - "Kim tự tháp" nên phát hiện ra OK như là một sự thay thế khéo léo cho sự nổi trội của giá vé tháng 12 cao hơn.


"Đây không giống như những tin tức từ Ai Cập mà bạn tìm thấy tại Bảo tàng Anh quốc", nhận xét một trong số những nhà thám hiểm khủng khiếp của câu chuyện kể rằng khi họ thâm nhập vào các cát cát của cấu trúc cổ đại đồng nghĩa. Cô ấy có thể nói chuyện về bộ phim một cách dễ dàng, nó đã nắm bắt được tình cảm của mình một cách vui vẻ đối với lịch sử của đất nước - quá khứ và hiện tại - để sử dụng điều đó có thể được mô tả là huyền ảo.

Tồi tệ nhất, bức ảnh này mở ra với những cảnh quay dân chủ tháng 8 năm 2013 tại quảng trường Ramses của Cairo, khi bộ gõ của Nima Fakhrara làm cho tiếng trống của một kỳ quan hoảng loạn. Không có khung cảnh chính trị, những cuộc kiểm tra ngây thơ đã dẫn đến việc giải thích các phản đối như là một phản ứng để nghiên cứu các nhà khảo cổ học người Mỹ và bố mẹ Nola Holden (Ashley Hinshaw) - người đã khai quật một tháp kim tự tháp mới 5 ngàn thiên hà dưới sa mạc, dường như không phải là mối quan tâm cấp bách của người dân Ai Cập trung bình về thời điểm này.

Bộ phim có mặt trên sân khấu khi mọi thứ trở nên ngớ ngẩn hơn - và khi nó vô tình bỏ qua cảnh quay đã tìm thấy, nó hầu như không thể duy trì được cho bộ phim reel mở của nó, với Sunni (Christa Nicola) sành điệu và người quay phim bóng mờ Fitzi của Anh ("The Inbetweeners" ngôi sao James Buckley, làm một ít riff dâm ô trên sitcom persona của mình) cung cấp động lực ban đầu của nó. Hành động đầu tiên vội vã chạy qua hàng loạt các trang bị - các vụ tấn công độc hại không khí độc hại, một cuộc diễu hành do quân đội yêu cầu, một chiếc máy bay của NASA bí ẩn bị phá hủy bên trong kim tự tháp - được thiết kế để cho các hiệu trưởng trong ngôi mộ bị cấm càng nhanh càng tốt, chỉ dừng lại cho những người thiếu thận trọng xem xét tài sản của các ngôi sao nữ. (Người trẻ Tiến sĩ Holden, không ngạc nhiên, vừa là một người tiền sử kỳ diệu và vừa tốt nghiệp Học viện Nghiên cứu Giáng sinh Jones).

Theo các chuyên gia khảo cổ học Michael (truyện tranh người Mỹ gốc Iran Amir K), các nhà khảo cổ học đã bước chân vào kim tự tháp để được tiêu thụ ngay lập tức bởi kiến ​​trúc mê cung của nó, như những căn nhà bị sụp đổ, những bộ lạc ăn thịt người đột nhập mèo và bất kỳ số lượng crypto-trickery grisly quen thuộc từ những hình ảnh "Mummy" lặt vặt âm mưu âm mưu chống lại cuộc trốn thoát của họ. Các trật tự mổ của toàn bộ là dễ dàng, đủ để xác định ngay từ đầu; khó khăn hơn là xác định một người sống sót để gốc rễ, cho một quang phổ đặc tính mà từ chỉ đơn thuần là vapid để tích cực sissy xứng đáng. "Chúng tôi giống như thức ăn trong bát ngay bây giờ", Fitzi - một dòng không điển hình điển hình mô tả chính xác thái độ thờ ơ của chính người viết kịch bản đối với số phận của họ.

Xác định chính xác rằng auds sẽ ít quan tâm đến kết quả hơn trong những trở ngại trên đường đi, Levasseur cây trồng và thực hiện các dấu chấm than pic của điểm sợ hãi, squelching gusto. Điều quan trọng là hầu hết các cơn lắc đều đã được dỡ bỏ khỏi các bộ phim trước, vì phần lớn các khoản vay này là từ các bộ phim (một bộ phim kinh dị của Hammer Horror ở đây, "Deep Blue Sea" của Renny Harlin) đã từng được cắt giảm giá trị: tay-xuống-downs vẫn còn hiệu quả rẻ tiền, và tất cả các endearing cho sự quen thuộc của họ. Hình ảnh của một nhân vật đã bị trói vào một cái giường bằng gỗ cổ, bị săm soi bởi Sphynxes, bằng cách nào đó đã làm phật lòng và trấn an tất cả cùng một lúc.

Tuy nhiên, cuối cùng trong bài tường thuật phản ảnh này, các nhà văn Nick Simon và Daniel Meersand đã lôi kéo một trong những tiết lộ disorienting: Trong khi kim tự tháp này dường như là một khu vực không có xác ướp, một sự dịch thuật về thần học Ai Cập cổ đại cũng vô cùng bất ngờ vì nó là điều lố bịch . Tuy nhiên, cách xâm nhập của người ngoài hành tinh vào văn học dân gian là một bí ẩn đối với trí tuệ sắc bén hơn những gì được trình bày ở đây. (Một phản ứng vô cớ của nhà khoa học đối với việc xác định máu khô trên giáo: "Điều đó có ý nghĩa gì?")

Tech trọn gói là kiểu dáng đẹp hơn là yêu cầu nghiêm ngặt đối với người phụ trách đầy tính năng này, với ống kính màn ảnh rộng của Laurent Tangy đã phủ nhận không sao chép được cảnh scrappiness đã được tìm thấy ở bất kỳ điểm nào trong quá trình xử lý. Nhà thiết kế sản xuất Marco Trentini đã chứng tỏ sự vui vẻ với nội thất chuyển động của kim tự tháp, các bức tường trượt của nó.
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét