4 con giáp bị tiểu nhân quấy phá trong tháng 12

Trong tháng 12 này, xem tử vi thấy rằng vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ rất phức tạp, dễ gặp điều không may? Hãy cùng xem tử vi tháng 12 để biết con giáp nào xui xẻo dễ gặp phải họa tiểu nhân nhất nhé.


Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi trong tháng 12 này cần phải thật sự khéo léo trong cách hành xử cũng như thật vững vàng ý chí để theo đuổi các mục tiêu mà bạn đã chọn. Xem bói trong tháng 12 cho thấy rằng bản mệnh của bạn cũng gặp phải họa tiểu nhân, cho dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng không phải bất cứ lúc nào công việc cũng được thuận lợi. Bản mệnh có thể sẽ gặp phải những khó khăn nhất định do có kẻ tiểu nhân ngụy tạo ra để cản bước tiến tới thành công của người tuổi Mùi.

Tuổi Dần

Trong tháng 12 này, theo xem tử vi thấy rằng những người tuổi Dần làm gì cũng cần phải hết sức cẩn trọng, chớ có lơ là cảnh giác khi mà điềm báo tử vi vận hạn của 12 con giáp trong tháng 12/2017 cho thấy con giáp này sẽ bị tiểu nhân quấy phá, gây ra điều tiếng thị phi, chẳng những ảnh hưởng đến uy tín cá nhân mà còn làm nguy hại tới vận trình sự nghiệp của bản mệnh.

Tuổi Tị

Tương tự khi xem tử vi trong tháng 12 dương lịch thấy rằng những người tuổi Tị không có được nhiều may mắn trong vận trình tháng. Kẻ tiểu nhân luôn chực chờ bên cạnh, công việc mệt mỏi mà lúc nào cũng phải căng thẳng để đề phòng, bởi vì chỉ cần một phút bạn lơ là thôi là kẻ xấu kia sẽ ngay lập tức chớp lấy thời cơ và đánh bạn đòn đau ngoài sức tưởng tượng. Hãy cẩn thận nhé!

Tuổi Ngọ

Xem tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Ngọ trong tháng này vượng vận quý nhân, cát lành trăm sự, công việc thành công, nhiều điều đáng mừng. Tuy nhiên, trong chuyện vui vẫn tiềm tàng những nguy cơ có thể gây tổn hại đến bản mệnh.
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét