Phim Hiểm họa rừng chết - Một câu chuyện đầy cảm động

Lần cuối cùng Daniel Radcliffe bị mất tin tức là ở trong vùng hoang dã, ông đã có một phép thuật cương cứng tăng gấp đôi như một la bàn và một trường hợp đầy hơi quá cực đoan ông đã trở thành một con rết của con người - jetski. Ngoài ra, ông đã chết. Đây là bộ phim đen nổi tiếng của năm ngoái Swiss Army Man, AKA "bộ phim rìu", AKA "nghệ sĩ trước đây gọi là Harry Potter đang già đi và kỳ lạ hơn".


Đi sâu vào bộ phim mới của Radcliffe, bộ phim sống động Jungle (từ giám đốc của Wolf Creek Greg McLean), tôi tự hỏi liệu nó có thể được hiểu như là một sự kiện prequel, dẫn đến sự biến đổi của Radcliffe từ học sinh Hogwarts non trẻ đến lớp vỏ phim nghệ thuật bằng khí . Phải thừa nhận, có vẻ như câu chuyện sẽ không kết thúc với nhân vật chính sẽ chết, vì nó đã được chuyển thể từ cuốn hồi ký bán chạy nhất của cùng một người - Yossi Ghinsberg.

Đặt vào đầu những năm 1980, Radcliffe đóng vai Ghinsberg, một người lính của Israel (và bây giờ là doanh nhân của Byron Bay). Các diễn viên người Úc, Alex Russell và Joel Jackson chơi các bạn thân Kevin và Marcus, một nhiếp ảnh gia người Mỹ và giáo viên người Thụy Sĩ. Diễn viên người Đức Thomas Kretschmann là Karl, một người Áo bí ẩn. "Bí ẩn" cũng là một từ tốt để mô tả các dân tộc khá lộn xộn của ghế đúc.

Tại La Paz, Bolivia, Yossi gặp Karl, người tuyên bố là một nhà địa chất học. Ông bị mê hoặc bởi những câu chuyện lãng mạn của Karl về rừng rậm: những vùng hoang dã chưa từng thấy, hoang dã, vàng, và thậm chí cả một bộ tộc bị mất của người bản địa. Cuốn tiểu thuyết tuyệt vời này nhắc nhở tôi về cuốn tự truyện của Errol Flynn My Wicked, Wicked Ways, đầy đủ với những giai thoại không thích đáng về một thanh niên trẻ Tarzan ở New Guinea - đó là những câu chuyện về loại cao quý.

Yossi được bán móc, dây chuyền và sinker, tuy nhiên, và đồng ý tham gia một cuộc thám hiểm. Sau khi một số tay xoắn, do đó, Kevin và Marcus. Chẳng mấy chốc, sau một chuyến bay đẹp như tranh vẽ trong một chiếc máy bay nhỏ trên những ngọn núi phủ tuyết, họ đang ở ngoài bản đồ và chống lại các yếu tố. Người đàn ông Alpha, Karl, vẫn còn trong chế độ bán sà lan, đánh giá môi trường xung quanh của họ là "biên giới cuối cùng trên trái đất" và nói về cách "rừng cho chúng ta thấy chúng ta thực sự là gì - chúng ta không là gì, một trò đùa". Những người khác, dễ hiểu, bắt đầu đặt câu hỏi về sự lựa chọn của họ về công ty.

Trong tay của McLean, câu chuyện của Ghinsberg cảm thấy ít giống như phi hư cấu hơn là Ozploitation-đi-nhiệt đới. Hướng đi của anh ta lướt đi một khoảng thời gian, đường nét, lấp lánh và hawing qua sợ hãi giả mạo và nhấn mạnh crescendos. Một kỳ vọng được đặt ra là khung cảnh tươi tốt sẽ trở thành giàn giáo cho vụ tàn sát, và ảnh hưởng cuối cùng của bộ phim tam ly xa hoi sẽ giảm xuống khi điều tồi tệ xảy đến với fan. Tất cả mọi thứ trước đó là sự trì hoãn, và bởi George có rất nhiều - McLean mất gần một giờ để có được đến nub của câu chuyện.

Cuộc đối thoại đầy kịch tính của nhà biên kịch Justin Monjo (người đã cùng viết cuốn Spear tuyệt vời) cuối cùng đã xuống dốc, với những dòng chữ ngớ ngẩn về việc làm theo trái tim của một người và không từ bỏ. Sau khi dựng lên câu chuyện bằng một sự lan truyền tương đối bốn chiều giữa các nhân vật chính, kịch bản của Monjo đã hợp đồng với nhiều người, từ bỏ kinh nghiệm.

Để giải thích thêm bất kỳ là để teeter trên precipice đất spoiler. Chỉ cần nói, trong khi cách tiếp cận này có thể đã làm việc trong một cuốn hồi ký, nó ném cấu trúc của bộ phim ra khỏi whack. Sự thay đổi trong sự nhấn mạnh một cách vô ý đưa ra gợi ý khá mơ hồ rằng một cuộc sống có giá trị hơn - và câu chuyện của một người xứng đáng được nói đến - hơn là một câu chuyện khác.

Jungle trông rất đẹp, nhà quay phim Stefan Duscio (người vừa quay Backtrack và Barracuda) đã đưa ra một bữa tiệc bánh kẹo kỳ lạ ở khung cảnh, quay phim ở Colombia và trên Núi Tamborine của Queensland. Nhưng vẻ đẹp tự nhiên của các thiết lập được làm dịu bởi cách tiếp cận mềm mại của McLean, trong đó có tiếng ồn lao động của một bộ phim nửa đêm cắt giảm và chạy.

Không ai trong số các diễn viên vật lộn nhiều từ vật liệu. Thậm chí và đặc biệt là Radcliffe, người đã được gửi thông qua các wringer theo cách khủng khiếp khác nhau. Trước khi bạn biết điều đó, anh ta đang chiến đấu với ảo giác dữ dội và kéo giun ra khỏi trán.

Jungle có lẽ được đánh giá cao nhất như là một câu trả lời cho ý chí để tồn tại - mặc dù thông điệp đó, giống như phần lớn của bộ phim, có vẻ như được sáng tạo ra. Ngay cả những sự kiện diễn ra trong thực tế, chẳng hạn như quyết định của nhóm để chia tay, đi qua như là thuật toán. Vì những hạn chế của nó như là một bộ phim đã trở nên rõ ràng, tôi muốn ngày càng nhiều hơn cho bộ phim, đơn giản, thú vị hơn - và tự hỏi liệu việc bổ sung một xác chết rình rập hoặc một người phụ nữ kỳ diệu có thể cải thiện nó.
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét