Gia đình nhỏ ấm áp của Thu Trang - Tiến Luật

"Hoa hậu hài" Thu Trang và ông xã Tiến Luật hiện là cặp đôi rất đắt show của làng tin tức giải trí Việt, đặc biệt, họ song hành cùng nhau từ sân khấu, điện ảnh đến các chương trình truyền hình. Cả hai làm giám khảo nhiều show gần đây như Tuyệt chiêu siêu diễn, Đấu trường tiếu lâm...

Hiện tại, cặp đôi đã có một cậu con trai rất khôi ngô, dễ thương là bé Andy 4 tuổi. Nhóc tỳ càng lớn càng lém lỉnh, thừa hưởng sự linh hoạt của bố mẹ. Vợ chồng Thu Trang thường gọi con là "kép nhí".

Ngoài những vai diễn khiến người xem thích thú thì cuộc sống riêng đầy vui vẻ của vợ chồng "Hoa hậu hài" càng khiến người hâm mộ thêm yêu mến. Nói về chuyện tình của mình, Thu Trang cho biết, ông xã đã "cưa" cô 5 năm mới đổ. Sau đó, cặp đôi hẹn hò 2 năm rồi tiến đến hôn nhân.


Để duy trì được hạnh phúc hôm nay, cặp đôi đã phải cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, vất vả. Những ngày đầu bước vào nghề, gia đình Thu Trang bị phá sản khiến cô rất thiếu thốn và lận đận. Khi gặp Tiến Luật, Thu Trang cũng bắt đầu xây dựng được nền tảng sự nghiệp, trong khi ông xã có xuất phát điểm thấp hơn cô. Tiến Luật từng nói rằng: "Khi tôi còn là thằng phát tờ rơi của sân khấu Nụ Cười Mới, Thu Trang đã là đào chính". Anh không qua trường lớp đào tạo, thậm chí chật vật mãi mới có được tấm bằng tốt nghiệp phổ thông. Song đến nay, Tiến Luật đã không ngừng khẳng định vị trí.

Khi "về chung một nhà", gia đình hai bên đều không khá giả, họ đã phải chở che và vun đắp rất nhiều cho nhau. Dù với họ, cuộc sống vợ chồng cũng như khi yêu nhau không tránh khỏi những lúc bất đồng, thậm chí vài lần Thu Trang "nổi máu ghen khác người" khiến ông xã phải chạy theo năn nỉ, nhưng sự thấu hiểu và tình cảm lớn dành cho nhau đã giúp tổ ấm của họ lại xuôi chèo mát mái.

Ở thời điểm này, cuộc sống của gia đình "Hoa hậu hài" cũng có thể nói là tương đối viên mãn nhưng Thu Trang vẫn áy náy vì hai vợ chồng cùng nghề nên không dành được nhiều thời gian cho chàng quý tử nhỏ của mình. Cả hai luôn cố gắng sắp xếp công việc để thay nhau chăm sóc con. Thu Trang cũng luôn tâm niệm rằng: “Gia đình luôn là cái gốc. Đó là điều Trang và anh Luật luôn tâm niệm. Bận gì bận cách mấy cũng phải có một trong hai đưa con, kèm cặp cho con. Công việc, đồng tiền là điều cần, nhưng sức khỏe và gia đình mới là điều quan trọng hơn cả.”
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét