2 công thức dưỡng da thần tốc từ đậu nành

Nếu bạn là người đang dùng đậu nành thường xuyên để làm đẹp vậy thì đừng bỏ qua 2 công thức làm mặt nạ dưỡng da từ đậu nành sau đây để giúp làn da của bạn nhanh tươi sáng, mịn màng hơn nhé.

Công thức 1: Chống lão hoá đơn giản chỉ với sữa đậu nành

Sữa đậu nành được coi là “con cưng” của phái đẹp vì hàm lượng vitamin A, E cùng isoflavone có tác dụng giúp tăng cường mật độ collagen dưới da, giúp cho da luôn được săn chắc và mịn màng. Việc rửa mặt với sữa đậu nành hàng ngày chính là cách đơn giản nhất để chống lão hoá da mà bất kì phụ nữ nào trên 20 tuổi đều nên “bỏ túi”.


Hãy thử thay đổi thói quen rửa mặt hàng ngày của bạn với một ít sữa đậu nành, làn da tươi trẻ sẽ ở bên cạnh bạn lâu hơn đấy.

Công thức 2: Tạm biệt làn da cháy nắng với đậu nành, trứng gà và mật ong

Công thức tiếp theo cho chị em phụ nữ bao gồm sự kết hợp giữa đậu nành, trứng gà, mật ong và 1 chút dầu hạnh nhân sẽ giúp làm dịu đi những vết bỏng nắng sau những trải nghiệm du lịch dài dưới cái nắng hè. Dưỡng chất isoflavone từ đậu nành sẽ giúp phục hồi đồng thời kích thích tái tạo các tế bào da khoẻ mạnh.


Cách 2 đến 3 ngày, bạn đắp hỗn hợp này một lần. Sau một tuần, các vết bỏng nắng sẽ giảm đi rõ rệt, da bạn thêm hồng hào và khoẻ mạnh.

Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét