Những tus ngắn hay về tình yêu

Hôm nay mình xin gửi tới các bạn những tus ngắn hay về tình yêu. Đây là những tus ngắn hay mình sưu tầm được. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn vui vẻ!


"- Dù có chuyện gì xảy ra, mệt mỏi tới mức nào thì bạn vẫn luôn phải xinh đẹp và trong tư thế sẵn sàng đón nhận..."

"Tôi luôn tránh những việc làm anh tổn thương. Vậy tại sao anh cứ làm tôi đau lòng?!"

"Tôi rồi sẽ ổn. Nhưng không phải hôm nay !!!"

"Này chàng trai. Hãy bỏ qua hết những chuyển trong quá khứ. Lại đây và để tôi yêu anh có được không ??"

"Em chả giỏi gì. Chỉ giỏi yêu anh thôi"

"Cho anh xin được như môi son, để mỗi ngày lại được hôn em"

"Em thích nắng, yêu mưa và ghét anh dây dưa với những con khác"

"Là vì em quá mạnh mẽ nên không cần có một bờ vai. Hay tại em không có một bờ vai nên phải tỏ ra mình mạnh mẽ"

Chúc các bạn có những giây phút thư giãn cùng những tus ngắn hay về tình yêu này. Hãy chia sẻ nhé!
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét