Facebook bí mật cập nhật thêm tính năng mới tuyệt vời nhưng chỉ cho một vài lựa chọn - là bạn một?

Một tính năng mới của Facebook đã được thêm vào, nhưng chỉ cho một vài lựa chọn. Dưới đây là cách xem liệu bạn đã được điều trị cập nhật chưa.

Facebook đã cập nhật ứng dụng của mình bằng một biểu tượng face mới tuyệt vời chỉ có sẵn cho một số ít người dùng được chọn.

Tính năng mới đã được hàng ngàn người dùng mạng xã hội phát hiện nhưng vẫn không có sẵn cho tất cả mọi người.


Bản cập nhật giới thiệu một Nguồn cấp tin tức bí mật thứ hai hoàn toàn tách biệt khỏi lịch trình truyền thống của bạn.

Người dùng đã được cấp quyền truy cập sớm đã thấy một biểu tượng phi thuyền nhỏ xuất hiện trên ứng dụng Facebook của họ.

Biểu tượng phi thuyền đã xuất hiện bên dưới thanh tìm kiếm, xếp bên cạnh tab thông báo truyền thống.

Nhấp nó khiến người dùng phải cách xa thời gian truyền thống của họ thông điệp của bạn bè và tải ảnh lên, để một mới Khám phá thức ăn chăn nuôi.

Phần Khám phá, như tên của nó gợi ý, cung cấp nguồn cấp dữ liệu về nội dung từ các nguồn mà bạn không chủ động theo dõi.

Thay vào đó, Facebook tạo ra danh sách nội dung dựa trên những điều mà bạn cho là quan tâm.

Sử dụng thuật toán mở rộng, nó thực hiện điều này bằng cách nhìn vào sở thích cá nhân của bạn và nội dung mà trước đây cả bạn và bạn bè của bạn đã coi là xứng đáng với một ngón tay cái lên ‘Like’.

Bạn càng sử dụng và tham gia với các thức ăn Khám phá, càng có nhiều dịch vụ này sẽ tinh chỉnh các loại nội dung mà bạn đang trình bày với, học tập thích và không thích của bạn.

Facebook hy vọng động thái này sẽ mở ra cho người sử dụng nội dung mới và ngăn chặn họ được tiếp xúc vô tận với cùng một nguồn.

Cho đến nay, biểu tượng này chỉ được nhìn thấy trên các thiết bị iOS được chọn.

Facebook vẫn chưa xác nhận khi tính năng Khám phá mới sẽ được triển khai ra công chúng.
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét