Facebook thử nghiệm Messenger cho máy tính để bàn Windows khách hàng

Facebook đã bắt đầu thử nghiệm một ứng dụng Messenger cho Windows dành cho máy tính để bàn. Windows 7 là phiên bản duy nhất của hệ điều hành của Microsoft được hỗ trợ; Vẫn chưa có tin cho người dùng Mac và Linux.

Facebook đã bắt đầu thử nghiệm một ứng dụng dành cho máy tính để bàn trên Facebook dành cho máy tính để bàn với một nhóm người sử dụng hạn chế, hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm. Ứng dụng yêu cầu Windows 7 cung cấp quyền truy cập vào ba tính năng chính của Facebook: Facebook Chat với các kí tự fb chuyên biệt, nguồn cấp dữ liệu Ticker mới và thông báo. Tôi cho rằng cuộc gọi video sẽ sớm được thêm vào.


Đây là mô tả chính thức của Facebook về phần mềm mới (sửa lỗi chính tả):

Messenger for Windows là một ứng dụng dùng thử mới, cho phép bạn sử dụng Facebook mà không cần vào www.facebook.com. Trong khi lướt web hoặc sử dụng các ứng dụng khác trên máy tính của bạn, bạn có thể:

Chat và nhắn tin với bạn bè của bạn trên Facebook
Xem cập nhật mới nhất từ ​​bạn bè của bạn trong mã
Nhận thông báo nhanh về những gì đang xảy ra
Chúng tôi đang thử nghiệm một phiên bản đầu tiên của ứng dụng với một nhóm nhỏ người. Trong giai đoạn thử nghiệm này, chúng tôi dự định đưa ra các thay đổi cho ứng dụng và mong đợi sự cố mất thời gian và giai đoạn mất ổn định khi chúng tôi cải tiến. Lưu ý: Messenger dành cho Windows sẽ tự động cài đặt bản cập nhật.
Facebook đang tìm cách đánh giá liệu người dùng có quan tâm đến việc sử dụng các tính năng thời gian thực của mạng xã hội mà không cần phải mở cửa sổ trình duyệt. Người khổng lồ mạng xã hội này tự tin rằng họ đã lên kế hoạch phát hành phiên bản cuối cùng: "Nếu bạn không ở trong nhóm thử nghiệm, bạn sẽ có thể tải ứng dụng khi chúng tôi đưa nó cho tất cả mọi người."

Facebook rõ ràng hy vọng rằng người dùng sẽ rời Messenger cho Windows trong suốt cả ngày, có lẽ vì hầu hết người nghiện Facebook đã làm như vậy với trình duyệt của họ. Tuy nhiên, lợi thế của một máy tính để bàn là khách hàng có thể sử dụng hệ thống thông báo của hệ điều hành để cảnh báo người dùng: một trình duyệt không thể làm điều đó, đặc biệt nếu bạn mở Facebook trong một tab không hoạt động.

Người dùng có thể có được khách hàng beta mới đang được lựa chọn ngẫu nhiên để tham gia vào nhóm người kiểm tra; Họ đang được thông báo qua trang chủ (không có liên kết tải công cộng), theo TechCrunch. Ứng dụng đã được phát triển hoàn toàn bởi Facebook và không tạo thành mối quan hệ đối tác mới với Microsoft, một nhà đầu tư lớn trên Facebook.

Phát biểu của Microsoft, khách hàng máy tính để bàn Windows Live Messenger tích hợp trên Facebook đã cho phép bạn sử dụng Facebook Chat để giao tiếp với bạn bè trên Facebook. Theo AppData, hiện nay nó là ứng dụng hàng đầu trên Facebook Platform khi sử dụng hàng ngày (18,2 triệu), và cũng có 21,5 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Không rõ là Facebook sẽ cung cấp hỗ trợ cho bất cứ điều gì trước Windows 7, hoặc nếu nó chỉ đơn giản là chuyển sang Windows 8. Khách hàng cho Mac và Linux sẽ chỉ được phát hành nếu phiên bản Windows 7 chứng tỏ rất phổ biến.
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét