Mơ thấy hạt đậu có ý nghĩa gì?

Trong giấc mơ, bạn mơ thấy hình ảnh của những hạt đậu. Bạn đang băn khoăn không biết giấc mơ này mang tới cho bạn điềm báo về điều gì. Cùng giải giấc mơ thấy hạt đậu và khám phá những điềm báo liên quan tới giấc mơ này nhé!

Theo giải mã giấc mơ thấy rằng nếu bạn mơ thấy mình trồng đậu, đây thường là điềm báo cho biết những dự định, kế hoạch của bạn sắp trở thành hiện thực, mọi việc bạn đang làm sẽ được suôn sẻ như ý muốn.


Đậu là một loại thực phẩm rất ngon và bổ dưỡng, tuy nhiên, nếu bạn nằm mơ thấy những hạt đậu trong giấc mơ lại là điềm báo bạn sẽ gặp rắc rối và phiền muộn. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, theo xem bói tình yêu nếu bạn mơ thấy hạt đậu đỏ trong giấc mơ, điều này có nghĩa là chuyện tình duyên của bạn đang gặp những bất đồng nho nhỏ với người mình yêu.

Nằm mơ thấy mình dẫm lên luống đậu thì nên thận trọng vì đang có kẻ nói xấu sau lưng bạn.

Nằm mơ thấy mình nấu hay rang đậu là điềm báo công việc đang bị cản trở.

Nếu thấy những hạt đậu phộng trong mơ, đây là biểu tượng cho nhu cầu khám phá bản chất một sự vật, sự việc nào đó.

Ngòai ra, những giấc mơ về hạt đậu cũng ám chỉ những vấn đề có liên quan đến tiền bạc cùng những khó khăn về tài chính mà bạn có thể sẽ gặp phải.

Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy mình cất giữ hạt đậu thì hiện tại bạn đang có một nỗi lo sợ thường trực, bạn sợ thất bại hoặc thiếu tự tin về bản thân mình.
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét