Hướng dẫn chơi game Land Sliders trên điện thoại

Đất Sliders là một collectathon điểm số cao bất tận từ Prettygreat. Trong trò chơi này, bạn sẽ trình chiếu một loạt các nhân vật xung quanh một cảnh quan luôn thay đổi khi họ nhận các mục yêu thích của họ và né tránh những điều nguy hiểm và đáng sợ. Gamezobo của Land Sliders Mẹo, Cheats và Chiến lược sẽ giúp bạn hoàn thiện nghệ thuật của slidesploration.

Lưu ý về hướng dẫn này: Loại mục bạn nhặt trong Land Sliders thay đổi với mỗi nhân vật. Nhân vật mặc định, Turny, thu thập bản đồ; Umbrella thu giày mưa; Nhà vệ sinh thu thập pit tông, vv Khi đề cập đến pick-up, chúng tôi sẽ sử dụng từ "Swag" (capital S) để có nghĩa là xây dựng các điểm thu thập được, bất kể nhân vật.


Những thứ cơ bản

Hãy thử cả hai loại kiểm soát khi bắt đầu. Ngay khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ được yêu cầu chọn loại kiểm soát của mình: trượt trên thế giới hoặc trượt nhân vật. Trượt trên thế giới là mặc định, nhưng cá nhân chúng tôi tìm thấy trình bày các nhân vật để được dễ dàng hơn nhiều để quản lý. Họ về cơ bản là những người xung đột nhau: nếu bạn vuốt lên, khi trượt nhân vật, anh ta sẽ di chuyển lên. Khi trượt trên thế giới, anh ta sẽ di chuyển xuống. Hãy thử một cho một vài cấp độ, sau đó chuyển đổi trong trình đơn cài đặt và thử khác. Có thể bạn sẽ thích một cách đáng kể.

Thực hành dừng lại ở giai đoạn đầu, trống rỗng. Dừng là không thể tách rời thế giới và né tránh những mối nguy hiểm, cũng như thực hiện nhảy nhảy lên những hòn đảo nhỏ khi cần thiết. Để dừng lại, tất cả những gì bạn làm là nhấn vào màn hình trong khi di chuyển. Vào giai đoạn mở đầu, mở rộng, thực hành dừng lại ở giữa. Hãy thử dừng lại trên một mảnh cỏ cụ thể hoặc một số mốc xác định khác. Nó dễ dàng hơn nhiều để tìm hiểu các điều khiển và cảm giác của trò chơi trong những khu vực an toàn hơn là chờ đợi cho đến khi bạn thực sự cần chúng, như ở giữa một hồ nước hoặc giữa hai con gấu.

Bạn không cần phải có được tất cả Swag để chuyển sang cấp độ tiếp theo ... Mục tiêu chính trong Land Sliders là để thu thập càng nhiều Swag càng tốt - đó là điều duy nhất cho điểm số của bạn. Vì vậy, luôn luôn lý tưởng để có được tất cả các mảnh có sẵn trên một sân khấu (và bạn có thể thấy có bao nhiêu là trái bằng cách đứng gần nút thoát màu đỏ). Tuy nhiên, nếu một mảnh Swag ở một vị trí thực sự nguy hiểm, bạn không phải lo ngại nó: bạn có thể rời khỏi qua nút xuất cảnh tới giai đoạn tiếp theo bất kỳ lúc nào, ngay cả khi bạn đã thu thập được không một mảnh Swag trên giai đoạn hiện nay.

... nhưng bạn nên thử. Lợi thế để thu thập tất cả Swag trên một mức nhất định là một khoản tiền thưởng: bạn sẽ nhận được 5 mảnh Swag bổ sung vào điểm số của bạn, nó tăng lên nhanh chóng qua nhiều mức độ đã được xóa hoàn toàn. Bạn cũng sẽ nhận được thêm 5 Swag chỉ để thoát khỏi một cấp độ, do đó, mỗi mức độ hoàn toàn xóa mà bạn để lại bằng nút thoát sẽ thêm 10 Swag vào điểm số của bạn. Nếu bạn chết sau khi thu thập tất cả Swag nhưng trước khi đến lối ra (gấu pesky!), Bạn sẽ chỉ có 5 điểm thưởng thôi.

Tất cả Swag cấp đều có thể truy cập được. Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu, một mảnh Swag trên một nền tảng xa xôi, bị cô lập hoặc phía sau một bộ gai có thể dường như không thể tiếp cận. Nhưng nếu một mảnh Swag được nạp với mức độ và là một phần của tổng số tính cho tiền thưởng thoát ra, nó có thể đạt được. Bạn có thể cần nhảy qua hố hoặc tìm đường xung quanh thông qua một hàng rào bị hỏng, nhưng sẽ luôn luôn có một cách để đạt được Swag này. Trong hình trên, cà rốt có vẻ như không thể đạt được khi nhìn từ phía sau gai, nhưng chúng ta có thể thấy một cách khác để có được nó bằng cách trượt trên vách đá. Ngoại lệ đối với quy tắc này là Swag xuất hiện sau khi bạn bắt đầu cấp độ - chẳng hạn như kẻ thù hoặc thỏ đã chết. Họ có thể chết ở một vị trí kỳ quặc, để lại Swag không thể tiếp cận của họ, nhưng đây là một sự xuất hiện khá hiếm hoi và Swag không tính vào tiền thưởng hoàn thành giai đoạn.

Giết tất cả mọi thứ! Khi kẻ thù như gấu hoặc bò chết, họ nổ tung thành một đống Swag. Đây chỉ là việc tính điểm số miễn phí và loại bỏ kẻ thù khỏi bản đồ giúp bạn khám phá dễ dàng hơn. Có rất nhiều cách để tiêu diệt kẻ thù (xem "Biết kẻ thù của bạn" dưới đây), nhưng tốt nhất là giết chết chúng trên màn hình để Swag của chúng sẽ đẻ trứng: giết chết chúng qua hố nước sẽ ngăn không cho bạn kiếm được , ngọt Swag.
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét