Hướng dẫn cách chơi Marvel Strike Force

Marvel Strike Force [Miễn phí] là loại trò chơi mà bạn đã giả định đã tồn tại. Đây là một game chiến thuật theo lượt, bạn có thể thu thập được 5 siêu anh hùng Marvel, nhân vật phản diện, hoặc trong một số trường hợp, một hỗn hợp của cả hai, và đánh chúng với các đội của người chơi khác (không đồng bộ, than ôi) hoặc làn sóng các đối thủ AI từ các bộ phim và truyện tranh. Nếu so sánh được nhiều điều của bạn, nó giống như Star Wars: Galaxy of Heroes ngoại trừ với các nhân vật Marvel và bởi một nhà phát triển khác nhau, FoxNext Games. Thậm chí nếu bạn chưa bao giờ chơi trò chơi đó, rất có thể bạn đã chơi một thứ tương tự trên điện thoại di động và Marvel Strike Force sẽ không vô cùng khó khăn cho bạn để nắm bắt.

Điều đó nói rằng, chúng tôi muốn bạn nhận được nhiều nhất cho buck của bạn, hoặc thậm chí tốt hơn, bang cho không có Bucks. Đọc tiếp và bạn sẽ được tiếp xúc với tất cả các thủ thuật và cheats của chúng tôi để chơi càng nhiều càng tốt và mở khóa anh hùng và villains mà không tốn một xu - trừ khi bạn muốn, tất nhiên.


Marvel Strike Force Khái niệm cơ bản: Làm thế nào để Fight Foes của bạn

Marvel Strike Force sử dụng một hệ thống dựa theo lượt, nơi mà thứ tự của các hành động trong chiến đấu được xác định bởi tốc độ của nhân vật. Mỗi nhân vật ở cả hai bên của một cuộc chiến đều có thanh màu xanh dưới sức khoẻ của mình, và khi nó đầy, đó là hành động của họ. Khi đó là một trong những lượt nhân vật của bạn, bạn sẽ thấy một vòng tròn phía dưới và các biểu tượng cho hành động có thể của họ ở góc dưới bên phải của màn hình.

Mỗi nhân vật đều có một cuộc tấn công cơ bản, đây sẽ là biểu tượng đầu tiên. Các biểu tượng khác đại diện cho các cuộc tấn công bổ sung hoặc khả năng, có thể bao gồm hồi máu, buff hoặc debuffs, chế nhạo mà buộc kẻ thù tấn công họ hoặc các cuộc tấn công đa mục tiêu. Nhấn và giữ một biểu tượng sẽ cho bạn biết chính xác năng lực đó. Các hộp nhỏ trên mỗi khả năng biểu hiện liệu nó có sẵn sàng để sử dụng, vì tất cả chúng phải đầy đủ trước khi khả năng có thể được kích hoạt. Hãy suy nghĩ về những điều này như một hình thức cooldown hẹn giờ.

Một cây thánh giá màu đỏ xuất hiện trên mục tiêu hiện tại của nhân vật, bạn có thể chuyển sang kẻ thù khác bằng cách nhấn vào chúng. Nhấn vào khả năng để kích hoạt nó và bạn sẽ thấy khả năng chơi ra, thường là với một số hình ảnh động khá mát mẻ.

Đó là tất cả có thực sự là nó. Trừ một số tình huống cụ thể, nơi bạn phải giữ một NPC còn sống, kích hoạt một cái máy hoặc sống sót trong một số lần lượt nhất định, trận đánh trong Marvel Strike Force tiến hành cho đến khi một bên hoặc bên kia được loại bỏ hoàn toàn. Điều duy nhất bạn cần biết là ở đó có các nút ở góc trên bên trái, có thể tăng tốc độ hai hoặc ba lần nếu bạn là người thiếu kiên nhẫn hoặc tự động chơi trận đấu cho bạn (trông giống như một cách nhanh - biểu tượng đi) nếu đó là một cuộc gặp gỡ dễ dàng mà bạn đang mài ra vì một số lý do.

Biết các phương thức của bạn: Mọi thứ bạn có thể làm trong trò chơi khi khởi chạy

Một trong những khiếu nại phổ biến hơn về Marvel Strike Force trong thời gian phát hành là bạn nhanh chóng hết năng lượng Chiến dịch. Đó là một sự kiềm chế công bằng vì mỗi chiến dịch Chiến dịch tốn ít nhất 6 đơn vị năng lượng để chơi, do đó bạn có thể chạy ra khỏi nó khá nhanh. Năng lượng nạp lại chậm theo thời gian, và có phần gây nhầm lẫn, có một loại tiền đặc biệt được gọi là Campaign Energy Refill và tùy chọn chi tiêu Power Cores, tiền tệ cao của trò chơi, để nạp tiền ngay lập tức.

Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét