Hướng dẫn chi tiết cách chơi Metal Gear Survive

Metal Gear tồn tại là một trò chơi đầy quyết định khó khăn. Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu, bạn sẽ đói, khát và chết. Nhưng đừng hoảng sợ. Có nhiều cách để tồn tại vùng đất hoang này. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ dạy cho bạn 10 điều để giữ cho bạn sống trong trò chơi đầu tiên của Metal Gear tồn tại.

Giữ gìn sức khỏe

Đồng hồ đo khát và khát là chìa khóa cho thể loại game sống còn, và Metal Gear Survive cũng không phải là ngoại lệ. Bạn sẽ được yêu cầu duy trì cơ thể của nhân vật ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên. Nếu bạn muốn giữ sức khỏe và khả năng chịu đựng tối đa, bạn sẽ cần thức ăn và nước uống.

Thực phẩm là khá dễ dàng để đi qua. Bạn có thể săn tất cả các loại động vật trên khắp thế giới. Có những động vật ăn cỏ như cừu và dê (sẽ không đánh nhau) cũng như loài ăn thịt như chó rừng và chó sói (những người sẽ tấn công bạn nếu bạn tấn công chúng). Nhiều nhiệm vụ phía đầu sẽ chỉ cho bạn theo hướng của các nguồn thực phẩm. Khi bạn đã hoàn thành việc săn chúng, hãy sử dụng tính năng đóng dấu trên bản đồ để đánh dấu vị trí đó. Các loài động vật sẽ hồi sinh ở đó, cung cấp cho bạn một nguồn cung cấp vô tận của thực phẩm. Làm cho thịt trở lại trại của bạn và nấu nó cho hiệu quả tối đa.


Nước, mặt khác, khó khăn hơn nhiều trong vài giờ đầu tiên. Trong khi bạn có thể (và nên) lấy nước từ mỗi ao và chìm bạn đi qua, nó sẽ bị bẩn. Điều này có nghĩa là, trong khi nguồn nước của bạn có hiệu quả vô hạn, thì uống nước bẩn là nguy hiểm. Nó có thể làm cho bạn bị bệnh, làm cho bạn ngẫu nhiên tăng gấp đôi và nôn. Nó cũng hạn chế khả năng chịu đựng và tái sinh.

Có thể bạn sẽ cần uống nước bẩn vào một thời điểm nào đó trong trò chơi đầu. Tất cả những gì bạn thực sự có thể làm là hy vọng nó không làm bạn bị bệnh trước khi bạn có được những công cụ bạn cần để thanh lọc nó. (Có vẻ như chúng ta uống nhiều nước bẩn để lưng lại làm tăng nguy cơ bị bệnh.) Nếu bạn bị bệnh, bạn có thể nghỉ ngơi trong lều hoặc uống thuốc ngẫu nhiên trên thế giới để sửa dạ dày của bạn. May mắn thay, bạn có thể tìm thấy nước sạch trên thế giới, dẫn chúng ta đến mẹo tiếp theo của chúng tôi.

Nhận tất cả mọi thứ

Các vật phẩm ở khắp mọi nơi trong Metal Gear Survive. Nếu cây phát sáng hoặc nếu nước lấp lánh, bạn có thể nhặt nó lên và mang theo bên mình. Bạn thậm chí có thể phá vỡ một số các hộp và trống dầu thành các bộ phận chế tạo.

Đây là loại trò chơi mà bạn phải tự xây dựng mọi thứ. Rất hiếm khi Metal Gear tồn tại chỉ cung cấp cho bạn một bộ dụng cụ để sử dụng. Vì bạn sẽ chế tác rất nhiều, bạn cần rất nhiều tài liệu. Một số trong số này là rất hiếm, nhưng bạn có thể xây dựng hầu hết các mục trò chơi ban đầu bằng cách sử dụng các tài liệu bạn chạy vào mọi lúc. Bạn sẽ ít có khả năng chạy ra khỏi mũi tên, đạn và các vật phẩm khác nếu bạn chọn mọi thứ trên đường đi.

Đừng đánh nhau - Chạy

Có rất nhiều kẻ thù đang cố giết bạn trong Metal Gear Survive. Trong khi giết họ trở lại tài trợ cho bạn một số năng lượng Kuban, đi cứng trên zombie không phải luôn luôn là khóa học thông minh nhất. Khi bạn bắt đầu trò chơi đầu tiên, bạn có ít tài nguyên và thiết bị. Điều này làm cho việc tiêu diệt kẻ thù khó khăn hơn nhiều.

Hãy nhớ rằng bạn có thể và nên chạy từ các gói lớn của kẻ thù sớm trong trò chơi. Bạn sẽ có nhiều cơ hội trở thành một anh hùng khi bạn có nhiều dụng cụ hơn. Nhưng khi bạn mới bắt đầu, hãy rời khỏi zombie một mình để bạn có thể sống để chiến đấu một ngày khác.

Lấy kẻ thù cùng một lúc

Trước khi bạn nhận được quyền truy cập vào vũ khí tự động trong Metal Gear Survive, khả năng tiêu diệt các gói zombie lớn của bạn khá hạn chế. Trừ khi bạn có một ly cocktail molotov, bạn nên đối phó với kẻ thù của bạn tại một thời điểm hoặc không phải ở tất cả.

Nếu tất cả những gì bạn có là một ngọn giáo hoặc cây cung, bị lũ zombie tràn ngập có thể dẫn đến tử vong. Hãy thử và thu hút kẻ thù từ từ, dùng chúng một lần-một cho đến khi bánh răng của bạn tốt hơn một chút.

Mang theo hàng rào với bạn, nơi bạn đi

Bạn có thể dễ dàng thao túng kẻ thù bằng cách xây dựng một hàng rào. Nếu bạn không thể xoay sở để tách kẻ thù của mình và cho bản thân một số phòng thở, bạn sẽ bị choáng ngợp. May mắn thay, bạn có rất nhiều cách để giải quyết vấn đề này.

Metal Gear tồn tại đầy những điểm sặc sỡ tự nhiên. Sau khi bạn chạy qua các lối đi hẹp, bạn có thể xây dựng một hàng rào phía sau bạn. Những thây ma sẽ tấn công hàng rào. Trong khi họ cá voi về sáng tạo của bạn, bạn có thể chọc chúng với giáo hoặc bắn chúng với mũi tên.

KHÔNG QUÊN SỬA CHỮA BÁNH
Phát biểu của giáo, bạn sẽ là mạch máu của bạn khi bạn lần đầu tiên bắt đầu trò chơi. Nếu bạn không chăm sóc tốt công cụ của mình, chúng sẽ làm suy giảm và trở nên kém hiệu quả hơn. Mỗi khi bạn trở về trại (mà nên sau mỗi nhiệm vụ) hãy chắc chắn để truy cập vào một bảng crafting và sửa chữa vũ khí của bạn.

Vũ khí với chất lượng thấp gây ít sát thương hơn. Đảm bảo vũ khí của bạn đã sẵn sàng cho cuộc chiến tiếp theo có thể và sẽ cứu mạng bạn.

Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét