Trước ngày em đến - Bộ phim tình cảm lãng mạn không thể bỏ qua

Có thao tác nhẹ nhàng, và sau đó có cánh tay của bạn manacled vào một đoàn tàu vận chuyển hàng hoá của weasfathes, đó là khoảng kinh nghiệm chờ đợi người xem của tôi trước khi Bạn.

Bi kịch bắt đầu từ sự thích nghi của Jojo Moyes trong tiểu thuyết của riêng mình, và đó chỉ là khi bạn có được một cái nhìn tại Emilia Clarke của trang phục. Trong bộ phim nhat hay này Louisa của Clarke là một cô hầu bàn ngốc nghếch ở Pembroke, được chôn dưới những đống quần áo dệt kim và hàng xóm nhỏ, người mất việc tại một cửa hàng trà. Mới tuyển dụng, nhưng nó không quen thuộc lãnh thổ - cô ký để trở thành người bạn đồng hành trả tiền cho Will Traynor (Sam Claflin), một chàng trai xinh đẹp của City-city, có cuộc sống vàng đã bị tàn nhang.


Bạn biết tất cả các cảnh tiếp theo trong cửa hàng cho hai. Sau tai nạn định mệnh khi một chiếc xe máy đâm anh ta, anh ta cay đắng, xa cách, và - nó quay ra - suy nghĩ về tự sát. Cô ấy là một người ngớ ngẩn. Cô ấy ăn mặc như thế nào! Mẹ của Will (Janet McTeer) đã thuê Louisa đến lâu đài tuyệt vời của một nơi, như là một trong những con cừu hiến tế mới nhất, một trong những người mà cô ấy hy vọng có thể coo và quyến rũ con trai mình khỏi nỗi thất vọng.

Trong bộ phim tinh cam này nếu bạn thích, đó là Fifty Shades of Grey, với Red Room of Pain thay thế bởi Sam Claflin đang châm chọc trong một chiếc xe lăn. Và không có tình dục.

Không bao lâu, bạn nhận ra những người thực sự là những tù nhân. Clarke, lôi ra với khuôn mặt hươu nai, và sau đó trở nên siêu cảm xúc khi câu chuyện tình cờ đá vào, cho thấy một màn biểu diễn cracker mà bạn có thể bắt đầu lo lắng cho sức khoẻ tinh thần của Louisa. Đây là gì vậy, một bản làm lại của Misery?

Có một sự nổi bật không ngớt đối với diễn xuất của cô mà theo lý thuyết thì bạn thích trò Game of Thrones bên ngoài, nhưng nhà đạo diễn Thea Sharrock đã không giữ được nó. Louisa đến như là quá nhiều của một nutcase không thể sửa chữa để giành chiến thắng chúng tôi vòng.

Claflin có những khoảnh khắc tuyệt vời. Như trong The Riot Club, anh ấy có thể làm nét quyến rũ với sự khinh thị và sự xúc động khi những người bạn cũ của Will kết hôn với người bạn đời cũ của anh ấy là thật và có liên quan. Bạn chỉ muốn Sharrock đã không quyết tâm để slush này trong đầy đủ về Nicholas Sparks thời trang. Mỗi lựa chọn bài hát là một cơn ác mộng bất hạnh, và trang phục lộng lẫy làm cho nó trở thành một sự lãng mạn tàn tật bi thảm với một thứ tự do không có của tài sản khiêu dâm.

Văn bản của Moyes không có tội trong tất cả điều này. Chúng tôi nhận được sự mỉa mai bắt đầu khi bạn trai của Louisa (Matthew Lewis) là một người chạy đường dài và thích những phép ẩn dụ khủng khiếp liên quan đến việc chạy. Nhưng vấn đề lớn nhất là kết thúc, mà rất nhiều người xem - có lẽ đặc biệt là những người khuyết tật - có thể tìm thấy không thể vượt qua.

Chúng tôi muốn cảm thấy đặc biệt buồn về sự bất lực của Will vì anh ấy thật đẹp và giàu có, và đã có một cuộc đời trượt tuyết như vậy với những người bạn đáng sợ của anh ấy?
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét