Nguy thành tiêm bá - Phim trung quốc nhưng đậm chất viễn tây

Một cảnh sát không hề sợ hãi và một người cầm dao đang bảo vệ một thành phố bị bao vây trong "Call of Heroes", một bộ phim nhat ban hành động vững chắc với một câu nói ngớ ngẩn chính trị quá mức. Đạo diễn phim bom tấn Hồng Kông Benny Chan ("The White Storm") riffs gay gắt trên các phim phương Tây và samurai, trong khi biên đạo múa hành động của Seohyun là một màn trình diễn ngoạn mục của bộ phim Shaw Brothers trong những năm 80. Những người mua ở nước ngoài từ nhiều lãnh thổ đã phản ứng thuận lợi với "Cuộc gọi", nhưng sự mở cửa của Trung Quốc đã không được giải tỏa. Nếu có bất cứ điều gì, phản ứng ôn hòa xác nhận rằng khán giả đại lục hoặc thích các đối tượng đương đại hơn hoặc như những bộ phim thời kỳ của họ bị lãng quên với những hình ảnh tưởng tượng và những hiệu ứng thị giác. Bộ phim có thể được xem như một chuyển đổi 3D ở Trung Quốc.


Thiết lập này là thời Trung Cổ của Trung Quốc (1916-1928), khi quân đội hùng mạnh chỉ huy quân đội của bọn côn đồ chạy trốn ở phía bắc. Ngay từ đầu, lãnh chúa Cao Ying đã chiếm thành phố Stone, khiến người dân phải bỏ trốn vì những cuộc cưỡng hiếp và cướp bóc cá nhân. Giáo viên trường Bai Ling (Zhang Shuying) trốn đến thành phố lân cận của Pucheng cùng với những đứa trẻ mồ côi, tìm kiếm nơi ẩn náu tại một cửa hàng mì ống do người anh họ Tieniu (Philip Keung) điều hành. Trên đường đi, họ được giải cứu từ kẻ cướp bởi kẻ lừa đảo khinh suất Ma Feng (Eddie Peng). Nhắc lại "Rio Bravo", các lực lượng Cộng hòa thống trị đã từ bỏ Pucheng để đi thám hiểm, để lại cho cảnh sát Yang Kenan (Lãnh sự quán điên), và lữ đoàn nhỏ nhưng trung thành của ông để bảo vệ thường dân.

Sớm gặp rắc rối xảy ra khi một người đàn ông bí ẩn (Louis Koo) bảo trợ tiệm mì của Tiền trong đêm khuya. Hiếm khi rút máu, anh tiết lộ mình là con trai Tướng Cao, Thiếu Lâm. Yang tuyên bố rằng Thiếu Lâm sẽ bị xử tử một ngày sau đó, nhưng Đại tá Zhang Yi (Jacky Wu Jing) đến, cho họ một ngày để giải phóng chủ nhân trẻ của mình, nếu không thì quân đội của ông sẽ giết chết thành phố. Thiếu Lâm, người thích giết người chơi thể thao, thích thú khiêu dâm Yang. Cụm từ thú vị của ông, "Cha tôi là Cao Ying", rõ ràng nói đến một sự cố ở Trung Quốc đã lan truyền, khi con trai của một lãnh đạo đảng tỉnh không tỏ ra hối tiếc sau khi chạy hai cô gái, trả lời, "Cha tôi là Li Gang, bị bắt tôi nếu bạn dám. "

Trong một phát triển cốt truyện nhắc lại "High Noon", công dân phản bội bản năng tánh hèn và tự bảo vệ của họ, ngay cả khi Yang bảo vệ sự an toàn của gia đình mình để bảo vệ cuộc sống của họ. Trong một cuộc trò chuyện chán chường với người theo Liao (Liu Kai-chi), Yang lập luận rằng "ngay cả khi chúng ta quỳ trước kẻ thù, họ không thể tha thứ cho chúng ta." Người đàn ông yếu ớt trả lời, "Chúng ta hãy quì gối trước và xem những gì xảy ra. "Trong khi bộ phim gia đình là số 1 phần 2 truyền tải một cách châm biếm về cách mà quần chúng sợ hãi, hoặc ngược đãi, quyền lực độc đoán, nó cho phép Yang dành quá nhiều thời gian để tôn vinh lý tưởng công lý và thực thi pháp luật ngay khi hành động của ông giá trị.

Mặc dù cuộc khủng hoảng được cho là diễn ra trong một ngày, nhưng số lượng các cảnh quay dường như đã phát triển trong một thời gian dài hơn, với những cảnh hành động xen kẽ với bộ phim truyền hình. Những bức tranh nổi bật bao gồm một cuộc chiến tranh khéo léo được xây dựng và đánh giá cao trên cầu treo, nơi Yang che chở cho một nhóm băng đảng cầm quyền và một mano-mano giữa Ma và Zhang, trong khi đang ngồi trên các ngăn rượu vang khổng lồ. Đạo luật cân bằng hiệu quả không kém hiệu quả là một sự hồi hộp duyên dáng với các võ thuật chính thống, chính xác của các kiệt tác của Lau Kar-leung. Mặc dù phong cách vũ đạo hành động của Hung cực kỳ nguy hiểm với những hành động nguy hiểm và những đạo cụ sáng tạo, nhưng anh lại tập trung nhiều hơn vào việc thiết kế vũ khí phản chiếu nhân cách và nhân cách của nhân vật, như một khẩu súng lục vàng cho màn trình diễn Shaolin, một roi cho độc đoán Yang, giáo cho Zhang quyết đoán, và đôi cánh cho Ma cứng rắn.

Casting kết hợp các diễn viên khiêu vũ võ thuật (Wu), diễn xuất chậu (Lau), điện áp ngôi sao (Koo), hoặc hình pin-up (Peng), nhưng cách tiếp cận này mang lại nhiều mức độ khác nhau của màn hình hóa học và hiệu năng tiêu chuẩn. Là một người giám hộ nhân đạo nhưng nhân đạo của người dân, hiệu suất bị hạn chế của Lau cân bằng sự khắc nghiệt với sự khiêm tốn. Anh ấy có mối quan hệ ấm áp với vợ (Yuan Quan, "Breakup Buddies"), cuộc chiến đầy ấn tượng giúp bù lại hành động định hướng nam giới. Lịch sử giữa Ma và Zhang, từng phục vụ cùng một bậc thầy, không được khám phá đủ để cho lòng trung thành mâu thuẫn của họ với ảnh hưởng cảm xúc dự định. Được mệnh danh là một con người ronin, Peng ốm thiếu tính khiêu dâm trẻ con khi anh ta nên thể hiện cảnh bạo lực.

Giá trị sản xuất cao rõ rệt, như trong bộ sưu tập thực của Ben Lau của thành phố được bao quanh và kiến ​​trúc cổ bên trong, tất cả được xây dựng từ mặt đất trong một khu vực trống ở Thiệu Hương. Điểm số của Wong Kin-wai đã phá vỡ những tác phẩm kinh điển của Ennio Morricone đến mức mà sự tôn trọng trở nên giống với nguồn gốc. Những cảnh như Ma lao vào thị trấn trên lưng ngựa, trong một chiếc áo ba lô, hoặc của Yang và băng đảng của mình đi vào hoàng hôn à la "The Magnificent Seven" cũng cheesy hơn trại.
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét