Phim Đội quân cảm xúc - Cái vỏ tràn đầy màu sắc vui tươi

Trẻ em không được phép xem bộ phim tam ly tinh cam Emoji. Bộ não ấn tượng của họ đơn giản không được thiết lập để lướt qua đám mây dày đặc của công ty lấn chiếm mọi cảnh của bài đăng nội dung được bảo trợ này giả mạo như một bộ phim nổi bật. Chỉ cần nhảy bây giờ (có sẵn để mua trong App Store, trẻ em!), Nhưng trẻ nhỏ đặc biệt là vô tội và dễ bị tổn thương hơn.

Phim Emoji là một lực lượng của ác ác, một bộ phim mà cảm thấy như thể nó đã được tiêu tan bởi một giám đốc điều hành quảng cáo không phấn khích. Những quảng cáo thương mại tốt nhất có một cách giúp bạn quên đi bạn đang được đánh giá, nhưng đạo diễn Tony Leondis đã để lại tất cả những ghi chú nhận được từ các đối tác thương hiệu của mình trong chế độ xem đầy đủ. Con mồi chủ yếu là con khỉ Tim Burton's The Nightmare Before Christmas, nơi mà sự căng thẳng không lành mạnh giữa những thế giới khép kín được tạo ra theo một cách dễ nhận biết. Tuy nhiên, thay vì nghỉ lễ, anh hùng của chúng ta ở đây nhảy từ ứng dụng này sang ứng dụng khác, và động cơ thúc đẩy việc tải xuống số lượng tải xuống làm giảm mọi giọt cuối cùng của niềm vui từ những nỗ lực của Leondis để say đắm.


Đạo diễn muốn chúng ta nghĩ về Textopolis, một thành phố nhộn nhịp bên trong điện thoại thông minh của chúng tôi, như một thế giới của trí tưởng tượng thuần túy. Khi một emoji mặt đối mặt với tên Gene (TJ Miller) bị đuổi khỏi nhà vì dám thể hiện một cảm xúc khác hơn là không hề nhạy cảm, Leondis đã tự khám phá mình như một cơ hội để tưởng tượng cảnh quan kỳ diệu. Là một emoji mặt cười (Maya Rudolph) cai trị Textopolis với một nắm tay sắt vui vẻ không ngừng săn lùng anh ta xuống, Gene lo lắng trước những điều kỳ diệu như một chuyến đi siêu xe trượt băng qua những dữ liệu thô và một con cá voi lưng chóc có điểm ảnh tượng trưng lướt qua anh ta. Nhưng vì những hình ảnh bóng loáng như thế này để phục vụ các phích cắm cho Dropbox và Spotify, tất cả đều không thể đánh giá cao bất kỳ vẻ đẹp ngẫu nhiên nào mà họ có thể có.

Sự sai lầm phổ biến mở rộng đến nền tảng chủ đề của bộ phim, làm cho một vụng hồi vụng về ở thái độ mơ hồ, be-mình. Tầm quan trọng tối cao của việc đúng với tinh thần của một người đã được làm theo nghĩa đen trong sự ngớ ngẩn ngớ ngẩn của Gene; anh ta buộc phải che giấu anh ta vì sự đồng nhất bắt buộc, và chỉ khi chạm vào đầy đủ các cảm xúc anh ta mới có thể đạt được tiềm năng của mình. Trong khi Leondis, người đồng tính, đã tuyên bố rằng ông dự định này như là một câu chuyện ngụ ngôn cho những khó khăn mà cộng đồng không phải là tình dục đồng tính gặp phải, bất kỳ bình luận xã hội nào cũng bị gián đoạn bởi việc thực hiện. Cảm xúc nồng nhiệt của bộ phim và đôi khi gật đầu nữ quyền (do một emoji hacker hiếu chiến màu xanh, do Anna Faris lồng tiếng) giả làm giả. Các bản phối hợp sản phẩm Toy Story và The Lego Movie có độ tinh khiết trong thời gian chơi để đóng dấu trong tình cảm; bằng cách nào đó nó không phải là đáng yêu trong một bộ phim xây dựng xung quanh các ứng dụng chúng tôi sử dụng để giết thời gian trong khi ngồi trên nhà vệ sinh.

Các chi tiết đánh thuê tàn nhẫn lấy Emoji Movie vượt quá đơn giản là xấu hổ và không đủ năng lực vào một cái gì đó nhiều hơn thao túng và đáng khinh. Một cảnh khó hiểu tìm thấy emoji pals tất cả làm một điệu nhảy đồng bộ được gọi là "emoji bop". Trong một bộ phim rất tuyệt vọng để bán chính nó, điều này rõ ràng là một mong muốn craven để đi virut, điện ảnh tương đương với clickbait. Các kịch bản thực tế begs cho sự chấp thuận của tweens rằng nâng cao emoji thấp đến hiện trạng tình trạng, nhưng chỉ có khái niệm nhỏ nhất như thế nào họ nói chuyện hoặc hành động. Alex (Jake T Austin), con người sở hữu điện thoại Gene nhà ở và phần còn lại của dàn diễn viên, nói chuyện như một ông già bụi bặm. Sự tán tỉnh khó xử của Alex về một cô gái dễ thương trong lớp học của anh ta xoay quanh việc triển khai emojis, nhưng không thể hiểu được làm thế nào các biểu tượng phù hợp với cuộc sống vị thành niên. Quan sát góc độ anh hùng fogeyish này vì sự liên quan đến tính căng thẳng cũng không thoải mái khi đọc một tài khoản Twitter của một chuỗi thức ăn nhanh.

Tuy nhiên, phần gây phiền nhiễu nhất của bộ phim độc hại này là cách nó gây nhiễm cho khán giả với chủ nghĩa hoài nghi xấu xí của nó. Một khán giả rời phim The Emoji Movie một người lạnh lùng hơn, không chỉ giận dữ vì bộ phim có vẻ xấu, nhưng lại giận dữ vì khiến họ cảm thấy tức giận. Một nhà phê bình có thể chấp nhận sự thật rằng nghệ thuật và thương mại sẽ vĩnh cửu bị khóa trong sự phản đối. Tuy nhiên, nó vẫn gây sửng sốt khi nhìn thấy nghệ thuật hoan nghênh thương mại trong khi đang đeo trên đôi giày của nó.
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét