Đặc điểm cho biết tướng người trường thọ

Theo các chuyên gia tử vi tướng số thì khuôn mặt có thể tiết lộ cho chúng ta thấy rất nhiều thông tin về vận mệnh cuộc đời, trong đó có thể cho chúng ta biết được tuổi thọ. Cùng xem những đặc điểm cho biết người có số trường thọ nhé!


1. Tướng mũi dài

Xem tử vi 2018 thấy rằng mũi được coi là trung nhạc tung sơn, mũi nếu không dài thì ngũ nhạc tứ hà sẽ không thông, theo mệnh lý ngũ hành có thông suốt thì mới có số hưởng phú quý dài lâu, có số được trường thọ. Vì thế người mũi dài có ngũ nhạc tứ hà thông suốt thì sẽ có được vận mệnh hanh thông, phúc dày mạng lớn và được sống lâu trăm tuổi.

2. Tướng người mặt dài, tam đình cân đối

Xem tướng khuôn mặt của người sống thọ thì khuôn mặt này dài, tam đình trên ngũ quan có tỉ lệ khá cân đối. Tam đình ở đây được chia làm 3 vị trí đó là thượng đình, trung đình và hạ đình. Trong đó, khoảng cách từ trán cho tới lông mày là thượng đình, khoảng cách từ lông mày xuống mũi là trung đình, còn khoảng cách từ mũi xuống cằm là hạ đình.

3. Tướng lông mày dài

Theo xem tử vi 2018 thấy rằng: “Tàng tinh vu cốt, hiện tinh vu mày”, vì thế nếu muốn biết sức khỏe tuổi thọ của một người thì cần phải nhìn vào tướng lông mày của người đó là có thể đoán định ra được.

Những người có đôi lông mày dài thì thần khí phải mạnh mẽ, tinh thần phải thoải mái, sức khỏe dồi dào, đây là điều cơ bản để có được tuổi thọ lâu dài. Nếu trong khoảng tuổi từ 43 đến 52 tuổi mà lông mày tự nhiên mọc thêm vài sợi rất dài (trên 3 cm) thì đó là lông mày thọ tướng, thể hiện tinh lực dồi dào, sống lâu trăm tuổi.

4. Tướng người trường thọ: Mắt dài

“Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, từ đôi mắt ta có thể nhìn thấu nội tâm của một con người. Đôi mắt cũng là nơi thể hiện giàu sang phú quý, tướng mắt tốt một thì vận thế còn tốt gấp chục lần. Tướng mắt tốt chắc chắn phải là đôi mắt đẹp, bởi mắt thuộc về tâm của con người. Xem tướng mắt, người có quý tướng thì mắt phải dài, phải sáng và có thần, khí huyết vượng, bởi tuổi thọ con người không thể thiếu được sự vận hành lưu thông của khí huyết. Vì thế mà người ta nói rằng, người mắt dài thì tuổi thọ cũng dài là vậy.
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét