Vì sao sư đệ Thành Long biến mất khỏi làng giải trí Hong Kong

Nguyên Bưu là một ngôi sao dòng phim vo thuat moi với tên tuổi lừng danh một thời và ông cũng từng là một thành viên nằm trong “bộ ba vàng” của nền điện ảnh Hong Kong cùng với nam tài tử Thành Long và Hồng Kim Bảo. Nguyên Bưu và hai vị sư huynh nổi tiếng là những người đầu tiên góp phần mang lại luồng gió mới cho nền điện ảnh Hong Kong khi kết hợp võ thuật với hài kịch.

Cũng giống như hai người sư huynh nổi tiếng, Nguyên Bưu từng là một cái tên vô cùng đình đám trong làng giải trí điện ảnh Hong Kong, thậm chí có thời điểm, tên tuổi của ông còn có phần nổi trội hơn cả Thành Long và Hồng Kim Bảo.


Tuy nhiên, khoảng thời gian về sau này, trong khi hai sư huynh của ông là Thành Long và Hồng Kim Bảo rất tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật thì Nguyên Bưu lại có vẻ im hơi lặng tiếng, thậm chí có khoảng thời gian ông gần như biến mất khỏi làng giải trí Hong Kong. 

Theo tin tức nguyên nhân được đưa ra là do ngôi sao dòng phim võ thuật này muốn dành thêm nhiều thời gian hơn để có thể chăm sóc vợ con của mình. Nguyên Bưu cũng từng thẳng thắn phát biểu trước phóng viên báo giới rằng: “Danh tiếng đối với tôi mà nói cũng chỉ như vật ngoài thân, chỉ có tình thân máu mủ mới là thứ cốt yếu nhất trong cuộc đời.”

Vậy là, Nguyên Bưu đã chọn cho mình con đường đi khác với hai người sư huynh của mình hiện tại. Giờ đây, mặc dù danh tiếng của ông không bằng Thành Long hay Hồng Kim Bảo nhưng Nguyên Bưu lại đang gặt hái được một thành công mới. Thành công này mang tên là “Hạnh phúc”.
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét