Kỷ băng hà 5 - Tất cả bắt nguồn từ quả sồi

Ray Romano, Queen Latifah, John Leguizamo và Denis Leary trở lại trong một phim vo thuat hay đang bắt đầu thể hiện tuổi của nó.

Đến cuối thời kỳ băng hà: Collision Course, trong khi cố gắng hướng con đường của một tiểu hành tinh giết người sắp tới, Manny vượn cáo Manny của Ray Romano thở dài, "Điều này không hiệu quả". Đó là một tình cảm có thể được chia sẻ bởi nhiều người chịu đựng hỗn loạn đáng thất vọng này Lần thứ năm của bộ phim hoạt hình hoạt hình thành công cực kỳ thành công.


Trong khi những bộ phim Ice Age ngày càng có khuynh hướng cho ra đời bản chất, vẫn luôn có một chút ngọt ngào nào đó ở cốt lõi của họ, thể hiện qua các giai đoạn khác nhau trong cuộc sống tiền sử của các nhân vật chính. Đáng buồn thay, 15 năm trôi qua, thậm chí cả những sự phát triển trong nước xung quanh Manny và con trai của ông đã bị đẩy xuống bên lề, di dời bởi quá nhiều nhân vật châm chọc điên cuồng cố gắng để lọt vào cốt truyện đang cằn cỗi.

Với lịch sử của các bộ phim, vẫn còn đủ độ phân giải cho người hâm mộ trẻ tuổi để cho phép Fox kiếm được hơn 2,8 tỷ đô la mà họ thu được trong tổng doanh thu toàn cầu cho tới nay (nó đã được công chiếu tại Liên hoan phim Sydney), nhưng những người khác thì có thể Không để ý đến sự trống không rộng lớn của tất cả.

Chương mới, cũng như những bài trước, khởi đầu với một đoạn mở đầu Scrat, với Neil deGrasse Tyson lần này cung cấp những lời giới thiệu như con sóc sọ khổng lồ đang đuổi theo acorn khó nắm bắt của mình trong vũ trụ, ping-ponging off thiên thể và giúp đỡ Để bắt đầu Lý thuyết Big Bang trong quá trình này.

Trong khi đó, Manny và Ellie (Nữ hoàng Latifah) lại không thực sự xúc động về cuộc hôn nhân sắp xảy ra giữa cô con gái Peaches (Keke Palmer) và Julian (người mới đến Adam Devine), nhưng mối nguy hiểm của một tổ trống rỗng nhanh chóng Lấy một cái ghế sau cho đến một tảng đá khổng lồ, nóng bỏng đang lao về phía họ. Manny rất cần một kế hoạch, nhưng thật khó để tập trung, những gì với sự hỗn tạp của các sinh vật đã được nhồi nhét vào IA5.

Tham gia cùng với Sid (John Leguizamo), Diego (Denis Leary), Shira (Jennifer Lopez) và Granny (Wanda Sykes) là một y viện toàn thể các nhân vật mới được đóng bởi Nick Offerman, ca sĩ Jessie J, Jesse Tyler Ferguson và Michael Strahan, Trong số những người khác.

Cũng giống như các đồng giám đốc Michael Thurmeier và Galen Tan Chu, cả hai cựu chiến binh của Ice Age, đều cảm thấy rằng không còn gì để nói với khái niệm này nữa và thay vào đó là quá mức sản xuất với quá nhiều nhân vật thở dốc, mệt mỏi, -các bit "nhỏ" như đã được mở đêm mic tại Paleolithic Punch Line.

Ngay cả khi các nhà biên kịch Michael Wilson, Michael Berg và Yoni Brenner, cũng không có người lạ mặt với thế giới thời đại Ice Age, cố gắng giới thiệu một thứ mới mẻ hơn, như Geotopia, một cộng đồng tuổi trẻ mới sống bên trong một geode khổng lồ, khái niệm này không bao giờ xuất hiện.

Nếu không có một bộ xương của một cốt truyện để treo một bộ phim, bạn sẽ có rất nhiều sự kiện của Simon Pegg, Buck (anh ấy ngồi Dawn of the Dinosaurs) và Scrat nhiều hơn đáng chú ý, điều đó không bao giờ là điều xấu - Mặc dù mỗi lần bộ phim kiểm tra những cuộc phiêu lưu ngoài không gian của mình, nó sẽ phá vỡ bất cứ khoản đầu tư nào còn lại trong cốt truyện chính của nó.

Như mọi khi, tất cả đều có vẻ rất tuyệt vời - những bộ phim Thời đại băng hà mã luôn có thể được tính toán để có được hình ảnh thị giác mới nhất và Collision Course chắc chắn sẽ tốt cho những chiếc kính 3D này. Đôi khi nó cảm thấy như thể bạn có thể đạt được ngay và đột qu all tất cả những lông cừu nhấp nhô.
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét