Top 3 chòm sao nữ là mẹ chồng vô cùng khó tính

Trong số 12 chòm sao thì ai sẽ là người đứng ở vị trí quán quân với chức danh là mẹ chồng khó tính? Hãy cùng chúng tôi điểm mặt 3 chòm sao sẽ làm người mẹ chồng khó tính nhất nhé!


Song Ngư

Song Ngư có một tính cách vô cùng đặc biệt. Hai nửa tính cách tồn tại trong hai con cá sẽ khiến cho Song Ngư lúc thì rất bao dung, bảo bọc, nhưng cũng có lúc lại rất trẻ con và yếu mềm. Đây cũng có thể là một nét tính cách vô cùng đáng yêu của một cô gái, nhưng lại là một nét tính cách cực kì đáng sợ khi xuất hiện ở các bà mẹ, đặc biệt các là bà mẹ chồng.


Sống với mẹ chồng thuộc chòm sao Song Ngư, các bạn sẽ vừa phải ngoan ngoãn sống theo mong muốn thâu tóm và bao bọc cả gia đình, để mẹ chồng bạn được đóng vai trò là chỗ dựa cho đại gia đình; lại vừa phải khéo léo để không khiến cho vị ‘trụ cột’ này cảm thấy tủi thân, tổn thương vì cảm giác đơn độc và phải một mình gánh vác tất cả mọi thứ. Và, tất nhiên, tốt nhất là bạn vẫn phải nên nghe lời, tỏ ra thân thiết, yêu thương. Bởi bạn sẽ chẳng thích chút nào với những cơn phật lòng của các bà mẹ Song Ngư đâu.


Kim Ngưu

Cho dù nổi tiếng là chòm sao hiền lành, nhưng cung Kim Ngưu vẫn luôn là sự biểu trưng của sự chăm chỉ, chịu khó và đặc biệt là tính tình rất cần kiệm. Các bà mẹ chồng Kim Ngưu sẽ luôn để ý quan sát từng thứ đồ mà bạn mặc lên người hay mua về cho gia đình, luôn tiết kiệm, tận dụng từng tí từng tí một những vật dụng trong nhà, và cực kì hạn chế mua đồ mới, trừ khi rất rẻ. Nhiệm vụ của bạn là mang thật nhiều tiền về nhà, không đồng nghĩa với việc bạn được quyền tự do tiêu pha với mức tương xứng.

Với những cô con dâu mà có lối sống thoáng và hiện đại, việc phải sống chung với mẹ chồng cung Kim Ngưu thì quả slà một thảm họa nếu không biết cách điều tiết và cân bằng giữa mong muốn của hai bên.

Xử Nữ

Bạn sẽ chẳng bao giờ làm hài lòng một bà mẹ Xử Nữ, chứ đừng nói đến một bà mẹ chồng Xử Nữ. Luôn kĩ tính trong mọi việc, đôi khi là luôn cố tìm ra điểm gì đó không hoàn hảo để được ‘kĩ tính’. Vậy nên, dù cho bạn có cố làm gì đi chăng nữa, các bà mẹ chồng Xử Nữ cũng sẽ chẳng bao giờ vừa lòng với cô con dâu hiện tại của mình.

Sống chung với mẹ chồng Xử Nữ, cách duy nhất bạn có thể làm là ngoan ngoãn nghe lời, ghi lại tất cả những yêu cầu về nếp sống và mong muốn phát sinh từng lúc của bà, để giảm bớt tối đa những định kiến bà có thể gán cho mình, giữ cho nhà cửa êm ấp và hòa thuận.

Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét