Đánh giá về bộ phim cướp biển Caribe phần 5

Bộ fim vo thuat Cướp biển vùng caribe đầu tiên là một thành công bất ngờ: hoang dã kéo dài và vượt qua âm mưu nhưng vẫn giữ được nổi bật bởi một màn trình diễn độc ác, dũng cảm và độc đáo của Johnny Depp với tư cách là thuyền trưởng Jack Sparrow, một mélange lung linh của rum, bút kẻ mắt và khiếm nhã. Như thường lệ, phần tiếp theo là một sự giả dối nhợt nhạt, và phần thứ ba của bộ ba giả định đã đi một chút trippy và meta.

Mọi thứ sẽ tốt đẹp và đủ tốt. Nhưng tiền làm cho mọi người làm những điều ngớ ngẩn. Bộ phim thứ tư không cần thiết và vô cùng hoang dã, Cướp biển vùng Caribê: Trên Những người lạ mặt là một điều như vậy. Nó sẽ không ai ngạc nhiên khi biết rằng phiên bản mới nhất trong thương hiệu là một điều khác. Ít nhất On Stranger Tides có phong cách là một bộ phim độc lập; Với Dead Men Tell No Tales, có nói về điều đó gây hại cho điện ảnh gambits, "khởi động lại mềm".


Theo tin tức Captain Jack trả lại, tất nhiên, mặc dù tính cách độc đáo của nhân vật đã dần dần tiến hóa thành rất gần, điều này làm cho một nhân vật mệt mỏi và lúng túng lúng túng. Với sự tham gia của Keira Knightley và Orlando Bloom, Keira Knightley đã từ bỏ vai trò của thương hiệu này sau bộ ba ban đầu, Jack đã được cung cấp một cặp đôi nhân vật chính khá thu hút. Brenton Thwaites đóng vai Henry Turner, một nhà thám hiểm trẻ tuổi, con của nhân vật Bloom và Knightley. Và Kaya Scodelario mô tả Carina Smyth, một nhà chiêm tinh học và nhà phê bình học-buồn bã, có khá nhiều chuyện cười đùa trên đó Âm tiết đầu; Đáng buồn hơn nữa, họ vượt quá mức trung bình của bộ phim - người cuối cùng được tiết lộ là con gái của ... tốt, tốt nhất nên để nó để "cuối cùng."

Javier Bardem xuất hiện như là một thợ săn cướp biển Armando Salazar hung ác, thừa hưởng các chức năng cốt truyện chính xác được thực hiện trong các tập trước bởi Barbossa của Geoffrey Rush, Dave Nayy của Bill Nighy (người ít nhất có đủ điều kiện để ẩn mình dưới xúc tu của xúc tu) và Ian Mũ đen của McShane. Và hàng loạt Rush thường xuyên Rush trở lại, Barbossa cướp biển của anh đã được un-undead cho một số bộ phim bây giờ.

Có một vai trò nhỏ đối với Bloom, sự nghiệp hiện tại của anh dường như bao gồm phần lớn các nhân vật tiếp theo (Legolas, Will Turner) từ thời kỳ mà một số nhầm tưởng anh là một người đàn ông hàng đầu đáng tin cậy, thành các dự án (The Hobbit, mục nhập Cướp biển mới nhất) Một điểm khi chúng ta đều biết anh ta không. Thậm chí có một cái nhìn chằm chằm về Knightley, người rõ ràng có những việc tốt hơn là lãng phí thời gian trong thương hiệu này. Thay cho một vai diễn trước của Keith Richards, người đã là một nguồn cảm hứng chính cho Jack Sparrow, chúng tôi có một cameo của Paul McCartney, người không.

Cũng như vai trò, cũng như với cốt truyện. Theo tiêu chuẩn, có một artifact bí ẩn được mua lại, Trident of Poseidon, có sức mạnh để phá vỡ tất cả các lời nguyền biển tích lũy trong bốn bộ phim trước đó. (Làm thế nào để khởi động lại?) Có những âm mưu và phản bội, những con thằn lằn cướp biển và những con quái vật biển và một con tàu ma quái, và nhiều tàu vũ trụ đang nảy xung quanh.

Ngay cả khi bộ phim giới thiệu các yếu tố mới cho thương hiệu, họ là những viên hạt dẻ cừ nhất trong tủ. Jack Sparrow được đưa ra một câu chuyện nguồn gốc hoàn toàn không có tiền, để ông có thể bị mất điện trong một thời gian là Robert Downey Jr. trong Captain America: Civil War hoặc Kurt Russell trong Guardians of the Galaxy Vol. 2. Trên thực tế, nếu bạn thực sự mong muốn các tiểu phần về các mối quan hệ cha con được tiết lộ hoặc một sự hy sinh cao quý bởi một nhân vật thứ yếu trong cuộn cuộn cuối cùng, hãy xem (hoặc xem lại) Người giám hộ 2, làm tốt hơn cả.

Depp nghịch ngợm và luồn lách theo cách của mình thông qua bộ phim như thường lệ, nhưng báo cáo về hành vi thất thường của anh ấy trên sân khấu đã làm cho màn trình diễn nhẹ nhàng hơn trong khoảng thời gian này. Khi nào, tại một thời điểm, anh tự giới thiệu mình với sự lãng phí như là "Đại úy Jack Sparrow tuyệt vời", sự thất vọng rõ ràng của khán giả của anh cảm thấy như thể nó tích luỹ rất nhiều cho bản thân Depp giống như nhân vật anh đang chơi. Trong khi đó, những người mới đến Thwaites và Scodelario chiếm một phần nhỏ của ánh sáng lung linh được cung cấp bởi Bloom và Knightley trước họ.

Nó tất cả cho biết đến một chuyến đi dreary, dispiriting. Trong đêm chung kết, Salazar của Bardem đưa ra một cách tiếp cận cuối cùng, nhân sinh, ông nói, "Đây là nơi câu chuyện kết thúc!" Xin vui lòng, xin vui lòng, để cho nó được như vậy.
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét