Hướng dẫn cách chơi Elf Bowling

Wow. Đó là tất cả những người đánh giá này phải nói. Tuyệt tuyệt tuyệt. Theo khuôn mẫu sau khi PC đánh từ NStorm, khi họ quyết định thực hiện dự án này, những người đẹp ở Cybiko có lẽ đã nghĩ: Mọi người đều thích bowling, đúng không? Và mọi người đều thích Giáng sinh, đúng không? Và một tỷ người chơi trò chơi này trên máy tính của họ, phải không? Vì vậy, tại sao không kết hợp tất cả, ném chúng trong một nồi lớn với nhiều yêu tinh hôi miệng, bất ổn lao động, và động vật hoang dã tò mò, và trộn cho đến khi chúng ta đạt được sự bất tử chơi game điện thoại di động? Và nó cũng gần như hiệu quả. EB gần như chắc chắn sẽ khiến bạn cười to. Chỉ cần không quá một giờ hoặc lâu hơn.

Vì vậy, có vẻ như yêu tinh tinh nghịch của ông già Noel đã trúng những viên gạch thay vì cửa hàng đồ chơi trong mùa giải này, nổi bật với quyền lao động hoặc trả lương tốt hơn hoặc một số công việc như vậy. Tuy nhiên, anh ấy có thể là người đàn ông hàng năm, Gift Man không hề dịu dàng khi nói đến việc gây tổn thương trên munchkins pinko; thay vì thuê scabs, anh ấy sẽ đi toàn bộ con heo và chơi bowling một chút. Hoặc do đó, hậu trường thiên về quản lý thiên vị của EB sẽ khiến chúng tôi tin tưởng. Người đánh giá này chưa bao giờ thích ông già Noel và có lẽ ông sẽ chơi Elf Bowling để đá.


Các nhà thiết kế của EB có một liên lạc trực quan khéo léo, chèn rất nhiều chi tiết vui nhộn vào một trò chơi bowling cũ cơ bản nhàm chán. Boss Claus mặc một chiếc áo len thêu thay vì bộ đồ truyền thống của anh ấy; các yêu tinh được vẽ đẹp mắt định kỳ mặt trăng trước mặt người đàn ông hiếu chiến của họ để có hiệu lực bạo loạn; ếch, nai và nai quanh co trên con hẻm, cung cấp điểm thưởng nếu bạn đủ nhanh. Âm thanh cũng tuyệt vời - bạn sẽ chỉ cần nghe một bản trình diễn nổi bật của Elf Elf Baby để hiểu chính xác loại trò chơi bạn đang chơi.

Thuộc tính make-or-break của trò chơi bowling là kiểm soát, và EB tiếc là rơi hơi ngắn trong thể loại đó. Giao diện truyền thống dựa trên đồng hồ cảm thấy hơi tắt; phần lớn thời gian, quả bóng đơn giản dường như không đi đến đâu. Mặt khác, trò chơi chạy mượt như lụa, với thời gian trễ hoặc tải rất ít.

Hai mươi phút đầu tiên chơi EB là một vụ nổ, nhưng những niềm vui đi nhanh chóng từ đó. Tất cả các chi tiết tiện lợi trở thành mũ cũ sau một vài vòng, và sau đó EB trở thành chỉ là một trò chơi bowling. Giá trị phát lại cũng thiếu: Có chế độ thường xuyên và nâng cao, nhưng chế độ thông thường hầu như không đáng để chơi vì thiếu điều khiển nguồn hoặc xoay và dễ dàng lố bịch.

JAMDAT Bowling nó không phải là. Nếu bạn thực sự thích trò chơi bowling, Giáng sinh hoặc hài hước, thì EB rất đáng xem. Nếu không, hãy để ông già Noel dọn sạch mớ hỗn độn lao động của mình.

Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét