Thủ thuật khi chơi game Drag’n’Boom

Drag'n'Boom là một đôi thanh-phong cách arcade nổ romp sự tham gia của một nhào lộn, rồng lửa thở. Một mục tiêu anh hùng nóng của chúng tôi trong cuộc sống là để tích lũy vàng trong khi smiting muốn trở thành Slayers rồng với ngọn lửa và răng nanh. Quả cầu lửa đạn của ông là Lời khuyên, cheats và chiến lược của Gamezebo's Drag'n'Boom sẽ giúp bạn tối đa hóa kỹ năng rồng của bạn để kiếm thêm Bucks với bang của bạn.

Điểm và các ngôi sao: Vào cuối mỗi cấp độ, bạn sẽ nhận được lên đến ba ngôi sao cũng như điểm số Các ngôi sao được dựa trên hoàn thành ba mục tiêu đó đều giống nhau trên tất cả các giai đoạn :. Bạn nhận được một ngôi sao cho đơn giản là đạt Cừu được tính là kẻ thù cho ngôi sao này, vì vậy hãy chắc chắn bạn lấy bất cứ thứ gì di chuyển, ngay cả khi nó không phải là mối đe dọa trực tiếp.


Một khi bạn kiếm được một ngôi sao nó được mở khóa vĩnh viễn, vì vậy nếu bạn đã có ngôi sao sức khỏe đầy đủ và sau đó có thiệt hại trên phát lại sau đó, bạn sẽ không mất ngôi sao đó. Nếu bạn gặp khó khăn kiếm được sao y trên sân khấu sau, chơi một solo riêng với điều này là mục tiêu duy nhất của bạn và bay lên và trên bất kỳ nguy hiểm cho đến khi bạn đạt được kết thúc của cấp độ.

Các điểm số chỉ đơn giản là số tiền bạn kiếm được. Điều này có thể dao động dữ dội tùy thuộc vào bao nhiêu combo bạn đạt được trong suốt cấp, nhưng đây là con số đó được sử dụng trên các bảng xếp hạng Game Center. Các vương miện ở phần cuối của mức độ và trên màn hình chọn sân khấu đề xuất điểm số cao nhất của bạn cho mỗi giai đoạn.

Powering lên: .. Các đồng tiền bạn kiếm được được sử dụng để lên cấp rồng của bạn Khi anh đạt mức, anh ta sẽ học hỏi phong cách mới của cuộc tấn công để lấy xuống những kẻ thù khi con rồng bắt đầu với một quả cầu lửa duy nhất, các cuộc tấn công tiếp theo cho phép anh ta để nhổ tia laser dầm -fast của ngọn lửa, vòng cung đa sóng lửa, lựu đạn firebombs giống như lớn, và tấn nhiều hơn nữa. Ông chỉ có thể sử dụng một loại tấn công cùng một lúc, và bạn có thể trang bị một sức mạnh khác nhau (bao gồm bất kỳ bạn mở khóa trước) bằng cách Các biểu tượng này minh họa sức mạnh của mẫu tấn công trong trường hợp bạn không nhớ từng mẫu riêng lẻ và chúng luôn được liệt kê theo thứ tự chúng đã được mở khóa.

Trong khi các cuộc tấn công nào đó có vẻ ít hữu ích khi lần đầu tiên mở khóa, mỗi gian có một lợi ích và một loại mức độ nó vượt trội tại. Sức mạnh đầu tiên bạn mở khóa sau khi quả cầu lửa đơn ban đầu là chùm tia laser mỏng đòi hỏi bức ảnh rất chính xác để đánh kẻ thù trực tiếp Một số sức mạnh làm cho nó dễ dàng hơn để duy trì combo - quả bom đỏ bouncy - trong khi những người khác là tốt cho phương pháp tiếp cận trên không - con rắn ngọn lửa dài. (Nó cũng chỉ là thú vị để chơi xung quanh với khả năng khác nhau.)

Giữ combo của bạn sẽ: .. Cách duy nhất để kiếm được nhiều tiền trong một mức độ, và do đó một điểm số cao hơn, là bằng việc xây dựng một combo Mỗi lần bạn nhấn một kẻ thù, bạn sẽ nhận được cộng thêm từ một đến mét combo của bạn Nếu bạn làm gì cả, đồng hồ sẽ từ từ đánh dấu xuống số ở góc trên bên phải lấp đầy với cam và sau đó biến mất, đặt lại không. Nếu bạn nhấn kẻ thù khác trước khi nó biến mất, bạn sẽ nhận được điểm khác thêm vào đồng hồ, . nên một combo 1x sẽ trở thành 2x Bất kỳ tiền xu bạn thu thập trong khi đồng hồ kết hợp đang hoạt động sẽ được nhân với số tiền đó: như vậy, nếu bạn có một combo 2x và nhặt lăm xu, bạn sẽ kiếm được mười đồng tiền một lần đồng hồ đã biến mất. Nếu combo của bạn tăng từ 2x lên 4x trước khi nó đếm ngược, bạn sẽ nhận được 20 đồng tiền thay vì mười.

. Nếu bạn bắn và không nhấn bất kỳ kẻ thù, đồng hồ kết hợp sẽ thiết lập lại ngay Bởi vì điều này, chụp một cách ngẫu nhiên và quá thường xuyên là không nên: bạn có thể nhấn một vài kẻ thù nhưng bạn có thể sẽ bỏ lỡ một số bức ảnh là tốt, phủ nhận bất kỳ combo bạn đã có thể xây dựng được. trong khi bạn có thể chơi Drag'n'Boom rất manically bởi đua khắp nơi và chụp liên tục và nó là thú vị để làm cái này cách chơi sẽ không kiếm được combo. Thay vào đó, kéo để di chuyển hoặc đặt mục tiêu thường xuyên, giữ của bạn rồng trong thời gian đạn chế độ chuyển động chậm, và luôn luôn nhắm vào kẻ thù hoặc tiền xu.

Quả bom lớn, giống như quả bóng - sức mạnh thứ tư trên thực đơn, mở khóa ở cấp độ sáu-không được tính là "bỏ lỡ" cho đến khi nó Ở đầu bên kia giống như cái lược để gặp trực tiếp quang phổ, các spitfire nổ ngắn-thứ bảy sức mạnh trên menu, mở khóa ở cấp 15-sẽ thiết lập lại đồng hồ ngay lập tức bạn sử dụng nó và bỏ lỡ.

Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét