Giới thiệu toàn bộ các biểu tượng cảm xúc của facebook

Những cái ký tự fb mới này là táo unicode. Ios
Im không phải là nghĩa vụ để có thể đăng chúng, nhưng tôi đã làm ... i màn hình chụp tất cả 471 biểu tượng nhỏ và tìm thấy mã và yay ở đây họ đã có tuổi hoàn toàn.

Theo tin tức từ CEO facebook thì tất cả các Biểu tượng cảm xúc dưới màu xanh lá cây hoặc màu hồng tuyệt đối làm việc trên hầu hết các máy tính và thiết bị.


Bây giờ vấn đề chúng tôi có là những cái cam mới trong trình duyệt web của bạn. Google chrome không phải là người hâm mộ lớn của quả táo. Vì vậy, nó không natively dịch mã mới vào một hình ảnh. Biểu tượng cảm xúc không thực sự là hình ảnh, chúng là các ký hiệu mã, được gọi là unicode mà máy tính của bạn dịch. Cũng giống như các ký tự tiếng Nhật. Pc trong chrome là chậm nhất để có điều này, nhưng mọi thứ sẽ cải thiện .. Pc Fire con cáo là tốt hơn. Tuy nhiên nếu bạn gửi mã trong hộp dưới hình ảnh cho một người trên một sản phẩm táo, nó sẽ bình thường 100% làm việc.

Vậy tại sao lại phải gửi bài? Nếu họ không làm việc đúng chưa? Bởi vì các trình duyệt đang được cập nhật tất cả các thời gian, biểu tượng cảm xúc là lớn, nó chỉ là một vấn đề thời gian đặc biệt là với ngày càng nhiều người trên toàn cầu bằng cách sử dụng uni-mã tôi cung cấp ở đây.

Vì vậy, xin vui lòng không nhắn tin cho tôi và cho tôi biết những màu da cam không làm việc ... họ làm, nhắn tin cho tôi và nói rằng bạn thích công cụ: D trình duyệt của bạn là chỉ cần chậm chọn lên trên xu hướng này. Viết email cho các nhà phát triển trình duyệt mà bạn sử dụng để thay thế .... Tôi sẽ đặt cược tất cả 5 bảng Anh trong thời gian 6 tháng hoặc sớm hơn, các biểu tượng cảm xúc sẽ hoạt động trên tất cả các nền tảng. Xin lỗi không phải xin lỗi để được đi trước của trò chơi: D

Nhưng những lời này lại để lại một ghi chú tích cực ... ở đây có khoảng 1000 biểu tượng cảm xúc mới, bao gồm các biểu tượng cảm xúc ios mới hiện có: D

>> Cách đổi tên zalo hay trên android.
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét