Các biểu tượng cảm xúc mới dành cho facebook

Làm bạn bè bối rối bằng các biểu tượng cảm xúc dễ sử dụng của chúng tôi! Chia sẻ biểu tượng cảm xúc trong nhận xét và tin tức của bạn hoặc đăng lên một thời gian để truyền tải tất cả mọi thứ bạn cảm thấy từ yên bình đến ngạc nhiên, yêu thương buồn ngủ!


Với hơn 2000 emojis và nhãn dán mới, bạn sẽ có thể chia sẻ chính xác cảm giác của bạn. Duyệt qua biểu tượng cảm xúc của chúng tôi để tạo trải nghiệm trò chuyện thú vị và thú vị hơn.

Bạn có thể bắt đầu gửi biểu tượng cảm xúc với các ki tu fb ngay lập tức! Đơn giản chỉ cần cuộn xuống và sử dụng nút Gửi và Chia sẻ để ngay lập tức đăng chúng lên Facebook. Bạn cũng có thể nhấp vào biểu tượng cảm xúc và sau đó sử dụng tùy chọn sao chép để dán chúng sau này vào FB hoặc bất kỳ mạng nào khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm để tải ứng dụng biểu tượng cảm xúc cho điện thoại di động và các thiết bị khác của mình, hãy cuộn xuống và bạn sẽ tìm thấy liên kết tải xuống ứng dụng Smileys đoạt giải thưởng của chúng tôi, miễn phí!
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét