12 Cung hoàng đạo lo sợ điều gì nhất

12 cung hoàng đạo lo sợ điều gì nhất. Cùng chúng tôi khám phá những điều khiến cho 12 chòm sao lo lắng nhất nhé!

1. Bạch Dương

Bạch Dương là người đam mê chạy nhảy, hoạt động, thể thao, thể dục. Bởi vậy Bạch Dương sợ nhất là bị gãy chân hoặc bị chấn thương ảnh hưởng đến vận động. Ngồi bó gối một chỗ không làm được việc gì chính xác là điều kinh khủng nhất đối với Bạch Dương.


2. Kim Ngưu

Kim Ngưu cần có cảm giác tiền bạc sung túc bởi điều đó khiến họ thấy an tâm trong cuộc sống. Bởi vậy những lúc lương chưa tới mà tiền đã hết chính là lúc Kim Ngưu cảm thấy hoảng sợ nhất. Tình trạng không xu dính túi khiến Kim Ngưu cảm thấy không an toàn, làm gì cũng bất an.

3. Song Tử

Song Tử là người quảng giao, thích giao thiệp tụ tập với bạn bè. Cho nên điều Song Tử sợ nhất là bị mọi người ghét bỏ, không ai thèm nói chuyện hay chơi cùng. Việc bị xã hội kì thị sẽ khiến Song Tử khó chịu vô cùng.

4. Cự Giải

Theo xem tu vi thấy rằng Cự Giải là người khá yếu đuối mong manh. Họ thường sợ hãi khi bị bỏ lại một mình trong đêm tối. Bởi vậy điều Cự Giải sợ nhất chính là bị lạc đường trong rừng. Cảm giác mất phương hướng không biết phải đi đâu cùng với sự lo sợ bị các con thú dữ tấn công sẽ khiến Cự Giải chết dần chết mòn.

5. Sư Tử

Sư Tử coi trọng danh tiếng và bộ mặt của mình. Họ sợ nhất là bị mất ánh hào quang của mình. Nếu có một ngày không còn ai ngưỡng mộ, khen ngợi Sư Tử họ sẽ cảm tưởng như thế giới đang đến ngày tận thế.

6. Xử Nữ

Xử Nữ rất kĩ tính, sạch sẽ và tiểu tiết. Họ sợ nhất là những người lộn xộn, không ngăn nắp. Xử Nữ cũng rất sợ trẻ con bởi vì lũ trẻ lúc nào cũng làm rối tung nhà cửa mà Xử Nữ lại không thể làm gì để xử lý.

7. Thiên Bình

Thiên Bình sợ nhất là thất tình. Họ là những chú ngựa mải mê chinh chiến trên chiến trường tình yêu. Cho nên nếu không tìm được người yêu thương, quan tâm, ngưỡng mộ mình Thiên Bình sẽ cảm thấy cuộc sống thật tẻ nhạt, mất mục tiêu để theo đuổi.

8. Nhân Mã

Nhân Mã là người phóng khoáng, không có nguyên tắc. Điều khiến Nhân Mã hoảng sợ nhất là bị ép buộc phải theo nguyên tắc của người khác. Nếu như làm gì cũng phải nhìn mặt người khác thì đó chính là địa ngục của Nhân Mã.

9. Bọ Cạp

Bọ Cạp có rất nhiều bí mật đen tối che giấu trong lòng. Những bí mật đó có thể rất khủng khiếp và ảnh hưởng đến nhiều người. Bởi vậy điều Bọ Cạp sợ nhất là người khác biết được các bí mật của mình.

10. Ma Kết


Ma Kết không sợ thất tình, không sợ thiếu tiền chỉ sợ thất nghiệp. Công việc là niềm yêu thích duy nhất có thể an ủi trái tim Ma Kết. Nếu như mất đi sự nghiệp thì đối với Ma Kết cũng giống như mất mọi thứ.

11. Bảo Bình

Bảo Bình có tính cách tự do, thích bay nhảy. Bởi vậy điều Bảo Bình sợ hãi nhất chính là bị nhốt trong không gian chật hẹp, tối tăm. Họ sẽ cảm thấy bất an, khó chịu nếu phải ở lâu trong phòng kín hoặc cầu thang máy.

12. Song Ngư

Song Ngư có khả năng tâm linh lớn nhất trong 12 cung hoàng đạo.Họ dễ dàng nhìn thấy những điều bí hiểm mà người khác không nhìn thấy. Bởi vậy một trong những nỗi ám ảnh của Song Ngư chính là nhìn thấy ma.
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét