Mẹo và thủ thuật khi chơi Lost Journey

Hành trình bị mất là một trò chơi phiêu lưu trực tuyến. Nó là một trò chơi mang đến cho bạn thế giới cuộc sống đầy mê hoặc sau khi chết. Đó là một câu chuyện về Jennifer. Jennifer đang du hành qua thế giới không bị xáo trộn phản chiếu chiếc máy bay của sự tồn tại cuộc sống mà cô để lại. Cô sẽ phải đương đầu với rất nhiều thử thách như những bí mật và những mảnh ký ức của cô, cả buồn và hạnh phúc, được giấu kín trong nơi yên tĩnh này sẽ kiểm tra đức tin và sức mạnh của cô.

Một thiên thần sẽ hướng dẫn cô ấy từ thiên đường dưới hình thức một con bướm, khi cô ấy sẽ trải qua cuộc hành trình đầy mê hoặc và đầy thử thách này. Cô sẽ phải đối mặt với những thử thách lớn, khi cô tìm đường trở về thiên đàng. Tuy nhiên, những kỷ niệm hạnh phúc cô có khi cô còn sống sẽ giúp cô vượt qua cuộc hành trình bằng cách cho cô sức mạnh cô cần. Cô ấy sẽ khám phá ra sự thật thực sự khi cô ấy kết thúc chuyến hành trình của mình.

>> Tổng hợp kí tự đặc biệt cf mới nhất


Giao diện của hành trình mất tích

Trò chơi sẽ bắt đầu khi bạn chạm vào cửa sổ nhỏ của Vương quốc bị mất. Con bướm sẽ thức dậy Jennifer để bắt đầu hành trình của mình. Bạn chỉ cần gõ vào mũi tên trái và phải ở góc dưới bên trái của giao diện trò chơi. Nhấn mũi tên phải. Hãy để Jennifer nhảy qua lỗ bằng cách sử dụng mũi tên lên trên góc dưới bên phải của màn hình. Dưới đây là một chiếc đồng hồ cát. Khi bạn nhấn vào đó bạn sẽ được dẫn đến biểu tượng cơn lốc nơi bạn có thể nhập.

Giữ niềm tin khi bạn du hành vào vương quốc hành trình bị mất

Trò chơi sẽ bắt đầu khi bạn chạm vào cửa sổ nhỏ của Vương quốc bị mất. Con bướm sẽ khiến Jennifer thức dậy để bắt đầu hành trình của mình. Bạn chỉ cần gõ vào mũi tên trái và phải ở góc dưới bên trái của giao diện trò chơi.

Nếu bạn nhấn mũi tên phải, bạn sẽ phải để Jennifer nhảy qua lỗ bằng cách sử dụng mũi tên lên trên góc dưới bên phải của màn hình. Dưới đây là một giờ kính, khi bạn gõ vào đó bạn sẽ được dẫn đến biểu tượng cơn lốc nơi bạn có thể nhập. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến giao diện trò chơi thực tế nơi bạn có thể bắt đầu.

Hãy cẩn thận thông qua việc nhảy các lỗ vì có những vật thể sắc bén bên dưới nó sẽ kết thúc hành trình Lost của Jennifer hoặc làm cho trò chơi của bạn kết thúc. Trong hành trình này, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về con đường bạn sẽ thực hiện.

Khám phá các tính năng tuyệt vời của hành trình mất tích

Ứng dụng Hành trình bị mất của Google có các tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc, mê hoặc, có hồn, bản vẽ và địa điểm kỳ lạ. Vì vậy, bạn sẽ trải nghiệm một trò chơi hấp dẫn! Người chơi có thể lật ngược cảnh để khám phá những con đường mới và những cơ hội khác đang chờ đợi Jennifer. Bạn có thể đảo ngược trọng lực, điều khiển không gian và vượt ra ngoài thời gian.

Nó không phải là một trò chơi đơn giản như bạn mong đợi nó giống như các trò chơi khác mà bạn đã chơi mà làm cho nó thú vị hơn những người khác làm.

Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét