Hướng dẫn cách fix lỗi out of memory khi chơi game

Gần đây cộng đồng game thủ tại Việt Nam đang rất bức xúc về một lỗi đó là "Out of memory" khiến cho người chơi bị đẩy ra khỏi game mỗi khi tham gia vào phòng đấu. Lỗi này quả thực đã gây ra rất nhiều ức chế cho các xạ thủ vì trong những trận đấu quan trọng mà bị dính lỗi này thì không còn gì "thốn" bằng. Nhưng bạn cũng đừng lo, bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách fix lỗi này.

Lỗi "Out of memory" xuất hiện khi RAM của bạn quá tải, nó không thể hoạt động thêm một chương trình nào nữa vì vậy sẽ tự động tắt chương trình dung lượng lớn. 


Cách 1:
Cách tốt nhất để các bạn khắc phục hoàn toàn lỗi này đó chính là nâng cấp RAM máy tên 4GB trở lên và 64 bit. Việc nâng cấp này sẽ làm chỗ trống RAM rộng rãi và bộ xử xí hoạt động tốt nhất và phát huy hết được RAM.

Cách 2:
Tắt một vài chương trình chạy ngầm không cần thiết và vào game xem thử lại

Các bạn click chuột phải vào Task Manager bên dưới thanh Start và chọn Process hoặc Detail và sắp xếp theo độ giảm của chiếm CPU, Momory hoặc Disk, sau đó với mỗi phần mềm bạn nghi ngờ là không cần thiết, ứng dụng ngầm không cần thiết có thể xem phần miêu tả hoặc mở tới thư mục chưa các phần mềm này.

Với những phần mềm ở các thư mục lạ bạn có thể chọn và End Task để tắt đi tăng tốc cho máy tính.

reader_sl.exe
AdobeARM.exe
NeroCheck.exe
HKCMD.exe
atiptaxx.exe/ati2evxx.exe
RAVCpl64.exe
Nwiz.exe
CCC.exe
SynTPEnh.exe
winampa.exe
iTunesHelper.exe/iPodService.exe
OSPPSVC.exe
Sidebar.exe
wmpnetwk.exe

Tuy nhiên nó các chương trình trên cũng phụ thuộc và nhu cầu dùng của mỗi người. 


Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét