Giới thiệu tổng quan về game Jigsaw Puzzle

Chào mừng bạn đến ứng dụng Jigsaw Puzzle ORIGINAL! Thưởng thức bộ sưu tập câu đố lớn nhất, đẹp nhất trên App Store và chơi các trò chơi ghép hình miễn phí mỗi ngày!

Ghép hình Puzzle là tuyệt vời cho người giải đố ở mọi lứa tuổi và mức độ kinh nghiệm! Chỉ cần chọn số mảnh ghép của bạn và đi, nó đơn giản!


Đừng để các ứng dụng ghép hình giả đánh lừa bạn. Jigsaw Puzzle là ứng dụng duy nhất trong App Store được thực hiện bởi các chuyên gia ghép hình! Chúng tôi chọn từng hình ảnh để đảm bảo chất lượng cao nhất. Hãy xem một số gói câu đố yêu thích của chúng tôi, như World of Color, English Countryside và Enchanted Gardens. Chúng tôi liên tục tạo ra các câu đố mới mà chúng tôi biết bạn sẽ yêu thích!

CHỌN SỐ MẢNH
• Các câu đố từ 4 đến 1024 mảnh (iPad)
• Các câu đố 4 đến 400 mảnh (iPhone / iPod Touch)

TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM
• Hơn 20.000 hình ảnh đẹp, chất lượng cao!
• Một câu đố MIỄN PHÍ mới mỗi ngày !!
• Gói câu đố miễn phí có thể tải xuống
• Gói giải đố mới được phát hành mỗi tuần
• Câu đố từ các nghệ sĩ ghép hình yêu thích của bạn như Joseph Burgess và Nicky Boehme
• Biến các bức ảnh cá nhân của bạn thành các câu đố tùy chỉnh của riêng bạn!
• Bạn có thể chơi trên iPhone, iPod Touch và iPad!
• Chơi các câu đố lớn!
• Nhạc nền
• Di chuyển các phần theo nhóm
• Các mảnh phân tán trên khu vực câu đố
• Xoay miếng để có thử thách lớn hơn
• Tự thách đấu với Gói Giải đấu đặc biệt
• Các phần ngẫu nhiên - không có hai câu đố giống nhau
• Làm việc trên nhiều câu đố cùng một lúc
• Tiết kiệm mọi câu đố bạn đã từng giải quyết
• Chia sẻ câu đố hoàn chỉnh với bạn bè của bạn
• Bảng xếp hạng Trung tâm trò chơi - Cạnh tranh với bạn bè của bạn!
• 40 thành tích khác biệt để mở khóa

Đánh giá: 

Tôi thực sự thích các câu đố ở đây! Tôi đã thấy những bức ảnh bị tổn thương và ở đó và nhận ra chúng là một câu đố tôi đã làm. Tôi ước chúng ta có thể làm một cái gì đó để có được một gói miễn phí, ngay cả khi đó là một gói bán hàng. Hoặc chúng ta có thể chọn một số câu đố nhất định từ một gói miễn phí. Tôi không chắc chúng tôi có thể làm gì, nhưng bạn có thể cung cấp cho những người đã mang theo một số gói nhất định - vì vậy bạn biết chúng tôi đang chi tiêu $ và không chi phí nhiều cho bạn - tôi đã chi tiêu quá nhiều vào ứng dụng của bạn và tôi hiếm khi làm điều đó! Tôi đã không cố gắng tải lên một bức ảnh hoặc một cái gì đó để làm câu đố, nhưng tôi muốn thử nó. Tôi có thể cần phải trả tiền cho tính năng đó. Bởi vì tôi đã mua rất nhiều, tôi thấy rằng có một trong hai câu đố trùng lặp và những câu đố khác tương tự nhau, chúng cũng có thể giống nhau. Hãy giữ hình ảnh mới đến, vì chúng tôi trả tiền cho họ! :)

Ngoài ra, điều này không làm việc với iPhone X. Tôi tải về nó và tất cả nó đã làm sụp đổ. Tôi đã thử iPad của mình và nó hoạt động ở đó, nhưng thật vui khi có thể làm các câu đố trong khi chờ đợi tại văn phòng của bác sĩ hoặc một cái gì đó tương tự. Nó đã được ra khá lâu rồi, và nhiều nhà phát triển đã đảm bảo rằng các ứng dụng của họ làm việc với nó.

Vui lòng STOP yêu cầu xếp hạng / bài đánh giá mỗi khi có bản cập nhật! Nó bật lên CONSTANTLY. Tôi sẽ thay đổi xếp hạng của tôi nếu / khi tôi cảm thấy nó nên được thay đổi (chỉ cần cho 4 ngôi sao thời gian này!). Ngay cả sau khi tôi làm, nó vẫn bật lên! Tất nhiên, đây là một điều nhỏ nhặt. Cảm ơn các ứng dụng và tiếp tục cập nhật nó!

Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét