Top 4 trò chơi khó nhất trên Android đố bạn qua được

Tại sao lại là những game khó nhất trên Android? Hẳn bạn không còn xa lạ với game Flappy Bird nữa, ó đã gây nên một hiện tượng thú vị hồi năm 2014. Nhưng bạn có biết còn có rất nhiều game khác cũng khó nhằn như thế. Hãy cùng xem đó là game khó nhất trên Android gì nhé.


1. Canabalt

Nhân vật trong game là một người chơi do bạn lựa chọn đang chạy trên các nóc tòa nhà. Nhiệm vụ của bạn là giúp cho nhân vật nhẩy lên qua các nóc nhà, tránh các vật cản để sống sót càng lâu và càng chạy được càng xa càng tốt.

Vấn đề không đơn giản như đã nói bởi việc chạy là của máy lo, và nó tăng lên khá nhanh, các khe hở thì xuất hiện đột ngột khiến người chơi trở tay không kịp. Game cũng có chế độ chơi cùng bằng wifi hoặc Bluetooth để chơi cùng với bạn bè, cùng đọ xem ai sống dai hơn.

2. Hundreds

Game này có tính dẫn dụ cao, và cũng khá đơn giản: Mỗi màn có một số lượng bong bóng nhỏ, người chơi cần chạm để bơm các con số bên trong bong bóng này có tổng thành 100.

Khó khăn của game hay cho android này là bạn không được để các bong bóng chạm nhau khi các số bên trong đang thay đổi. Thực tế, với 21 level đầu, người chơi sẽ thấy game này cũng thường thường thôi, làm gì mà đến nỗi. Song sang level 22 trở đi, game sẽ khó nhằn hơn, khó đến mức bạn muốn vò đầu bứt tai không hiểu sao mình không thắng nổi.

3. Geometry Dash

Một khối hình vuông di chuyển và các chướng ngại vật hình tam giác chính là những thứ cơ bản bạn cần đối đầu. Bạn điều khiển cái hình vuông xoay chuyển đủ hướng kia, vượt qua các hình tam giác để về đích. Nhưng chỉ cần xảy chân tí chút là bạn sẽ phải chơi lại từ đầu

Game có màu sắc khá rực, tuy đẹp nhưng sẽ hạn chế người chơi chơi trong một khoảng thời gian dài.

4. Tilt to live 2: Redonkulous

Là một tựa game khó nhất trên Android dạng tránh bom, nhưng khác biệt là người chơi sẽ khôn dùng cảm ứng mà là sử dụng con quay hồi chuyển và lắc, nghiêng máy để điều khiển phi thuyền.

Những level đầu được đánh giá là không quá khó giúp bạn điều chỉnh quen với cách xử lý, nhưng như bạn cũng biết, bạn chỉ nghiêng nhẹ đi nó cũng đã là cả vấn đề rồi.

Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét