Hướng dẫn cho người mới bắt đầu chơi Terraria

Chào mừng bạn đến với Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về Terraria, một trò chơi chế tác, thăm dò, và sự sống còn. Terraria sử dụng thế hệ theo thủ tục để tạo ra một thế giới độc đáo trong mỗi trò chơi mới.

Terraria tập trung chủ yếu vào việc sử dụng các thành phần được tìm thấy thông qua việc khai quật và spelunking để tạo ra các vật phẩm, cấu trúc và máy móc mới. Trò chơi diễn ra trong một môi trường cuộn 2D rộng lớn. Hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu có ý giúp bạn vượt qua những giờ đầu tiên của Terraria, từ sự xuất hiện của bạn trên bề mặt thông qua cuộc chạm trán của ông chủ đầu tiên với Eye of Cthulhu. Chúng tôi hy vọng chúng tôi có thể làm hài lòng bạn với trò chơi đầy màu sắc, sáng tạo và đầy tham vọng này.


CHARACTER VÀ THẾ GIỚI TẠO

Chúng tôi đã chuẩn bị một hướng dẫn chi tiết hơn để tạo ra nhân vật, nhưng gầy là lựa chọn của bạn ở đây là hoàn toàn mỹ phẩm.

Khi nói đến Khó, làm cho mình một ưu và chọn Softcore Độ khó cho trò chơi đầu tiên của bạn. Nghe có vẻ nhộn nhạo, nhưng tin tưởng chúng tôi, đó là rất nhiều thử thách.

Đối với thế giới, các thế giới nhỏ và vừa có xu hướng chứng minh dễ dàng hơn để tìm kiếm các thành phần thiết yếu.

TÌM KIẾM

Terraria hoạt động trong một chu kỳ ngày / đêm. Những con quái vật chuyển vùng Overworld vào ban đêm đe dọa nhiều hơn những con vật xuất hiện trong ngày. Do đó, đó là một ý tưởng tốt cho người mới bắt đầu xây dựng một nơi trú ẩn đơn giản.

Sử dụng Axe của bạn để cắt một vài cây trong lớp nền, sau đó tìm một diện tích lớn mặt đất. Nếu bạn không thể tìm thấy một địa điểm thích hợp, sử dụng Pickaxe của bạn để phẳng một số trái đất. Sau đó, đặt một sàn gỗ ít nhất 20 khối dài. Bước lên nền tảng mà bạn đã tạo ra và xây dựng các bức tường và mái cho chính mình, bao quanh nhân vật của bạn và để lại một ít không gian phía trên bạn.

Bạn vẫn chưa thực sự an toàn. Để đóng dấu căn nhà mới của bạn, bạn cần phải xây dựng một bức tường thành lớp nền. Để thực hiện việc này, bạn cần Work Bench. Nhập trình đơn Crafting. Bạn sẽ chỉ có một vài lựa chọn hiển thị ở đây, và một trong số họ sẽ là Bench. Tạo và đặt nó trong nhà của bạn. Bây giờ, đứng trực tiếp bên cạnh nó, mở lại trình đơn Crafting của bạn. Sự gần gũi của bạn với băng ghế dự bị mở ra một số tùy chọn menu mới, bao gồm cả bảng nền bằng Gỗ.

Craft đủ tấm để lấp đầy mọi khoảng trống trong lớp nền nhà của bạn. Không để lại bất kỳ vết nứt hoặc điều gì đó khó chịu có thể nhận được in

Bây giờ bạn đã mắc kẹt trong nhà. Sử dụng Work Bench để xây dựng một cửa gỗ và sử dụng Axe của bạn để tạo ra một khoảng cách ba block cao trong tường để đặt nó vào Monsters thường không thể mở cửa, do đó, miễn là bạn giữ cửa đóng mới của bạn, bạn nên vẫn không bị quấy rầy.

Bây giờ craft một Drew Sword và Hammer gỗ. Thanh kiếm bằng gỗ là một vũ khí hiệu quả hơn so với Đồng Ngừ Đồng mặc định nhờ vào một khu vực tấn công rộng lớn hơn. Gỗ Hammer cho phép bạn làm sạch sau khi messes của riêng bạn bằng cách đập vỡ crafted Items và sẽ là một trong những công cụ handier trong các trò chơi đầu.

Nó tối tăm trong nhà bạn. Bước ra ngoài và tìm Slime. Giết nó cho Gel, một thành phần thiết yếu trong việc bắt lửa. Một khi bạn có một số gel, quay trở lại Bench của bạn và một số nghề Torches. Đặt ít nhất một cái trong nhà để giữ mọi thứ đẹp và tươi sáng.

CÁC CÔNG CỤ Đ EC ĐIỂM

Trong khi Work Bench của bạn cho phép bạn làm một số thứ tốt đẹp, bạn cũng sẽ muốn xây dựng Lò và một cái Lắc sắt để mở rộng các tùy chọn Crafting của bạn. Bạn sẽ cần đá và quặng sắt để xây dựng này, có nghĩa là đã đến lúc bắt đầu đào.

Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét