Top 5 trò chơi đua xe dành cho trẻ nhỏ

Cha mẹ làm điều gì nhất về chuyến đi đường bộ của gia đình? Đó không phải là chi phí để làm đầy bình xăng. Đó cũng không phải là đường giao thông hoặc số điện thoại hoặc các trình điều khiển chủ nhật. Đó là ý nghĩ của các cherub nhỏ của mình gắn liền với nhau trong những khu chặt chẽ trong nhiều giờ. Ồ, trận đấu backseat. Các poking. Rên rỉ. Những tiếng gọi thiếu kiên nhẫn của "Chúng ta có chưa?" Chỉ cần. chế tạo. nó. dừng lại.

May mắn thay, có rất nhiều cách để giữ cho trẻ vui vẻ giải trí và thưởng thức công ty của nhau. Và phần tốt nhất? Bạn có thể đạt được nó mà không tốn một xu. Dưới đây là lựa chọn của chúng tôi cho 5 trò chơi xe miễn phí tốt nhất cho trẻ em:


1. Tôi Spy. "Tôi nhìn vào mắt tôi, màu đỏ." Trò chơi dễ học này hoàn hảo cho trẻ em ở lứa tuổi mẫu giáo, và có thể giữ cho chúng được giải trí trong những khoảng thời gian dài không thể tin được. Hướng dẫn rất đơn giản: Một người đang điều tra một cái gì đó và đọc lại dòng, kết thúc bằng một đầu mối. Mọi người thay phiên nhau cố gắng để đoán mục bí ẩn.

2. Road Trip Bingo. Trò chơi vui nhộn này kết hợp trò chơi cờ lê với săn bắt thợ săn. Cho mỗi đứa trẻ một bề mặt phẳng, chẳng hạn như một cái kẹp giấy hoặc bìa cứng, để đặt trên đùi của mình. Mỗi người chơi sẽ nhận được một thẻ bingo có thể in được và một túi zip-khóa với 16 pennies. Khi một người chơi spies một mục trên thẻ của mình, ông bao gồm các hình ảnh với một penny. Giống như trong bingo thông thường, người chơi đầu tiên bao gồm tất cả các ô vuông trong một đường thẳng thắng.

3. Giấy phép Plate Game. Khi chúng tôi còn nhỏ, mọi người dường như đã chơi trò chơi bằng giấy phép trên các chuyến đi đường bộ của gia đình. Được trang bị một miếng giấy, chúng tôi sẽ viết tên của mỗi bang khi chúng tôi phát hiện ra nó. Mục tiêu, tất nhiên, là thu thập tất cả 50 tiểu bang. Nếu chúng tôi may mắn, chúng tôi cũng sẽ bao gồm các tỉnh của Canada. Ngày nay, chúng tôi yêu thích sự dễ dàng của một bản nâng cấp miễn phí trò chơi giấy phép, nơi trẻ em vượt qua các tiểu bang Hoa Kỳ và các tỉnh Canada khi họ gián điệp họ. Đối với trẻ lớn hơn học địa lý Hoa Kỳ, chúng tôi khuyên bạn nên phiên bản bản đồ, cho thấy cách xa mỗi chiếc xe có nguồn gốc.

4. Tic Tac Toe. Tất cả bạn cần là hai người chơi và bút chì để chơi chế độ chờ phổ biến này. Người chơi Một vị trí một X trên lưới, cầu thủ Hai lô một O. Họ tiếp tục thay phiên cho đến khi một cầu thủ có ba trên. Bàn tay trẻ em của bạn một vài bản sao mẫu Tic Tac Toe in của chúng tôi và để chúng làm phần còn lại.

5. Tôi đang đi dã ngoại. Trò chơi nhớ bảng chữ cái này phù hợp với trẻ em từ 5 tuổi trở lên. Bạn không cần một bảng trò chơi hoặc bất kỳ tài liệu nào. Trò chơi có thể được chơi với ít nhất là hai người chơi, nhưng thú vị hơn khi cả gia đình tham gia. Người chơi đầu tiên nói "Tôi sẽ đi dã ngoại và tôi mang theo ..." theo sau là một thứ bắt đầu bằng A, chẳng hạn như táo. Người chơi thứ hai lặp lại những gì người đầu tiên nói, nhưng thêm một cái gì đó bắt đầu bằng B. Vậy là cô ấy có thể nói "Tôi đang đi dã ngoại và tôi mang táo và chuối." Và như vậy với C, D và phần còn lại của bảng chữ cái. Nếu ai đó quên một món đồ, cô ấy sẽ ra ngoài. Để được công bằng, hãy thoải mái để được khoan dung và đưa ra gợi ý cho người chơi trẻ tuổi. Người chơi cuối cùng có thể đọc thuộc lòng tất cả các mục trong danh sách sẽ thắng.

Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét