4 trò chơi hay nhất dành cho trẻ em

Đã có thời gian khi những trò chơi mới lớn nhất không thể được mua với một cú nhấp chuột từ App Store. Đã có một thời gian khi chơi game không phải là một sự theo đuổi của những đứa trẻ độc thân với tư thế nghèo nàn, ngón tay cái mệt mỏi và lông mày sáng. Trên thực tế, thậm chí có cả thời gian các gia đình ở mọi lứa tuổi sẽ ngồi lại với nhau và chơi các trò chơi với một số nghi lễ 'liên kết' kỳ lạ.

Vâng nó chỉ ra rằng 'thời gian' đã trở lại. Trở lại với một sự báo thù hiện đại, hợp tác và thú vị! Đã có một cuộc trò chuyện rất lớn trong trò chơi ban đêm trong những năm gần đây, vì vậy bây giờ là thời gian để đưa con bạn ra phía sau màn hình và giúp họ tham gia vào một số trò chơi vui nhộn thật sự! Đây là mười bảy của các trò chơi hội đồng quản trị tốt nhất cho trẻ em để giúp bạn bắt đầu!


Trò chơi Ban Trò chơi hay nhất cho Trẻ em

1. Robot Turtles Game

Robot Turtles Game là trò chơi dành cho các lập trình viên nhỏ một cách rất thú vị để học mã! Trò chơi bảng được ủng hộ nhiều nhất trong lịch sử của Kickstarter lén lút dạy cho các em mẫu giáo về các nguyên tắc cơ bản của chương trình, từ viết mã cho các chức năng, đồng thời tạo ra những tiếng ồn rùa ngớ ngẩn! Trước khi bạn biết điều đó, con nhỏ của bạn sẽ viết các trò chơi trên máy tính thay vì chỉ chơi chúng!

Tăng cường: Kỹ năng lập trình, Logic, Giải quyết vấn đề

Độ tuổi: 4+

2. Hoot Owl Hoot!

Hoot Owl Hoot! là một trò chơi phù hợp với màu sắc được trao giải thưởng trong đó người chơi phải giúp con cú bay trở lại tổ của họ trước khi mặt trời lặn. Chơi thẻ màu và bay đến chỗ đó. Vẽ thẻ ánh nắng mặt trời và bạn gần bước ánh sáng ban ngày. Giúp tất cả các con cú về nhà trước khi mặt trời mọc và mọi người đều thắng! Hai cấp độ chơi cho phép trò chơi này phát triển cùng với con của bạn.

Tăng cường: Hợp tác, Giải quyết vấn đề

Độ tuổi: 4+

3. Elementos

Elementos ban đầu được tạo ra như một chiến dịch Kickstarter phát nổ. Một trò chơi ngắn tốt cho trẻ em, mỗi trận đấu kéo dài khoảng mười lăm phút. Elementos sử dụng khái niệm ba yếu tố (lửa, nước, cây) để vượt qua nhau để tạo ra một đầu thú vị, hấp dẫn và chu đáo để thách thức.

Tăng cường: Chiến lược, Tư duy, Kế hoạch

Độ tuổi: 7+

4. Sagrada của Floodgate Games

Sagrada là một trò chơi tuyệt vời cho trẻ em và người lớn cũng như những người thích giải quyết vấn đề và puzzles. Tôi nghĩ rằng đó là một trong những trò chơi sáng tạo hơn để đạt được bước tiến này vào năm 2017. Người chơi tham gia vào vai trò của các nghệ nhân bậc thầy thiết kế công việc đầy tham vọng nhất của họ - một cửa sổ kính màu cho Sagrada Familia. Màu sắc súc sắc đại diện cho vật liệu kính màu, và phải được đặt theo nhu cầu của cửa sổ. Các nghệ sĩ mà kết thúc lên hoàn thành cửa sổ thành công với số điểm cao nhất thắng.

Dễ dàng mô tả, nhưng đòi hỏi một số suy nghĩ về chính xác những gì màu sắc và số nên đi đâu, trò chơi này là một cách chơi tương đối nhanh ở 30 phút. Có giá trị phát lại cao khi trò chơi thay đổi mỗi vòng đấu.

Tăng cường: Sáng tạo, Chiến lược, Giải quyết vấn đề

Độ tuổi: 9+

Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét