Top 4 chòm sao nữ có tính chiếm hữu rất cao

Bày tỏ về sự chiếm hữu đôi khi tốt đôi khi lại rất xấu, hoàn toàn đều là do sự lựa chọn của mỗi người. Hãy để nó giúp cho tình yêu của bạn thêm tin tưởng hơn chứ không phải trở nên tồi tệ nhé!

Quán quân: Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bản tính chiếm hữu đã ngự trị trong con người cô nàng cung hoàng đạo Bọ Cạp từ rất lâu rồi, ở mức độ ai cũng phải chào thua. Chẳng ai có thể qua mặt được Bọ Cạp đâu, dù không ở cạnh nhưng Bọ Cạp cũng có thể biết rõ bạn đang làm gì, giống như gắn camera ở mọi nơi bạn đến vậy. Trong lòng nàng luôn muốn nắm bắt nửa kia hết mức có thể, nàng nên kiềm chế lại vì chúng đang khiến nửa kia trở nên sợ hãi.


Một khi đã xác định mối quan hệ yêu đương với Bọ Cạp, bạn nên tạo niềm tin tuyệt đối cho nàng, bằng không những trận cãi vã, nghi ngờ, ghen tuông… sẽ không ngừng xảy ra. Chỉ cần một cái liếc mắt, một nụ cười của người yêu đối với người khác, ngay lập tức Bọ Cạp có thể tưởng tượng và suy diễn hàng tá câu chuyện tình buồn rồi.

Xem tu vi tron doi thấy rằng lúc ấy nàng thường làm bộ dạng lạnh lùng, không nói chuyện và trong đầu đang nghĩ về đủ thứ chuyện không hay. Nàng Bọ Cạp là một trong những cung có tính chiếm hữu cực cao, thế nên khi cảm thấy ‘lãnh thổ’ bị đe dọa thì nàng sẽ cộc tính lên như một lẽ tự nhiên vậy.

Á Quân: Bạch Dương (21/3 -19/4)

Khi yêu nàng Bạch Dương luôn cảm thấy bản thân là người kiểm soát nên chính vì vậy họ luôn có cảm giác không an toàn và có xu hướng ghen tuông vô cớ. Tính chiếm hữu của Bạch Dương cao thuộc loại nhất nhì thế nhưng là chiếm hữu ngầm, lâu lâu sẽ nói vài câu ghen tuông chứ không kiểm soát nhất cử nhất động của người yêu như Bọ Cạp.

Bạn buộc phải tin tưởng những gì Bạch Dương làm, đi đâu, gặp ai hay làm gì thế nhưng nếu bạn đi đâu làm gì mà không báo cáo rõ ràng thì nàng sẽ cực kì tức giận. Đừng cả gan biểu lộ ngưỡng mộ nữ diễn viên mà bạn yêu thích trước mặt nàng, hoặc ‘vung vãi’ lời khen cho các bạn gái của nàng, điều đó sẽ có tác dụng ngược mà bạn không hề lường trước được. Một khi Bạch Dương đã ghen thì đừng hỏi vì sao ‘bão tố’ nổi lên, không có cách nào hãm lại được đâu nhé! Bạch Dương sẽ dùng chiêu ‘ăn miếng trả miếng’ đấy!

Hạng 3: Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là một trong những cung Hoàng đạo có tính chiếm hữu cực kỳ mạnh. Họ không muốn ai rời khỏi sự kiểm soát của mình, nhưng điều đó chứng tỏ trong lòng nàng bạn rất quan trọng. Tuy nhiên nàng Kim Ngưu cũng nên kiềm chế một ít nếu không sẽ khiến đối phương cảm thấy rất áp lực đấy. Không ai có thể dễ dàng ‘cướp’ nửa kia khỏi tay họ và Kim Ngưu sẽ luôn theo dõi từng bước chân của người ấy.

Bình thường khi ghen tuông, Kim Ngưu sẽ tỏ ra lạnh lùng và điềm tĩnh, tỏ ra không dễ nổi giận thế nhưng thực tế bên trong lại có những cơn ghen cuồng phong, đợi đến dịp không thể chịu đựng nổi và trở thành ngọn lửa giận to lớn. Bởi vì yêu hết mực và chung thủy với đối phương nên nàng mong muốn nhận lại như vậy đối với người yêu, nên Kim Ngưu sẽ rất thất vọng khi chứng kiến bạn quan tâm hay có ý đồ với một người khác. Tốt hơn là một lòng một dạ với nhau có phải tốt không nè?

Hạng 4: Sư Tử (23/7 – 22/8)

Không thể không kể đến kẻ có tính chiếm hữu có trong tập tính tự nhiên là Sư Tử, nàng là một cung Hoàng đạo có bản tính ích kỉ, nhất là đối với người yêu mình. Họ nghĩ rằng, một khi bạn đã trao gửi tình cảm và xác nhận danh nghĩa người yêu thì không lí do nào khiến họ phải san sẻ tình cảm của người yêu mình với những người khác hết. Do đó, nếu biết người yêu mình lăng nhăng hoặc trót quan tâm ai đó, Sư Tử sẽ rất ghen.

Nhưng may mắn, nàng Sư Tử có tình yêu thì lại rất lí trí. Ghen nhưng ghen bình tĩnh, chỉ nói bóng gió để người yêu biết được là Sư Tử đã hiểu hết câu chuyện và nên thay đổi… Nàng Sư Tử sở hữu máu ghen mạnh mẽ nhất bởi chỉ cần một sơ sót nhỏ thôi cũng có thể thổi bùng cơn ghen của họ lên mức cao nhất. Sở dĩ như vậy vì Sư Tử luôn muốn mình là trung tâm chú ý của người đó nên đừng có dại mà vi phạm vào điều tối kị này.
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét